Tên của Isaac được đặt cho... sư tử

18/06/2017 19:12 GMT+7

Trong buổi ra mắt sách ảnh của mình, Isaac đã nhận được món quà vô cùng đặc biệt từ người hâm mộ. Đó là một chú sư tử được quỹ Bảo vệ động vật hoang dã thế giới cứu sống và đặt tên là Isaac.

Thay vì tặng những món quà đắt tiền cho thần tượng trong dịp sinh nhật, FC Lions (tên FC của Isaac) đã quyên tiền cho quỹ Bảo vệ động vật hoang dã thế giới để cứu một con sư tử và chú sư tử đó đã được đặt tên là Isaac. Trong buổi ra mắt sách ảnh mang tên Những ngày nắng đẹp diễn ra hôm 17.6, cựu thành viên nhóm 365 đã đón nhận giấy chứng nhận của quỹ Bảo vệ động vật hoang dã thế giới và một chú sự tử gấu bông tượng trưng. Nam ca sĩ đã vô cùng xúc động và cảm ơn hành động ý nghĩa của người hâm mộ.
Cũng trong dịp này, Isaac đã ra mắt sách ảnh để kỷ niệm sinh nhật của mình đồng thời làm quà cho người hâm mộ. Nam ca sĩ chia sẻ: "Cuốn sách này như kỷ niệm thanh xuân, tuổi trẻ và nhiệt huyết mà mình đang trải qua. Đây là thời điểm Isaac cảm thấy vui vẻ và yêu đời nhất".
Được biết, hơn 700 cuốn sách đã được bán ra trong ngày ký tặng và 1.000 đơn đặt hàng qua mạng dù sách chưa chính thức phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.