Thạch Sớt sắp cưới hoa hậu

Quang Viên
Quang Viên
10/11/2018 16:48 GMT+7

Quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2016 Thạch Sớt và Lý Nhã Lan, Hoa hậu Phu nhân thành đạt 2017 tiết lộ sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 16.11 tới đây.

* Được biết, năm 2017 Lý Nhã Lan đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thành đạt 2017 (Miss Vietnam Universe Pageant) tổ chức tại Mỹ, vậy công việc chính của Lý Nhã Lan là gì?
- Lý Nhã Lan: Nghề chính của Nhã Lan là kinh doanh bất động sản và tư vấn tài chính. Sau khi đoạt giải Miss Vietnam Universe Pageant thì còn tham gia rất nhiều sự kiện giải trí như chấm thi sắc đẹp. Ở Mỹ, Nhã Lan cũng làm bầu sô các chương trình giải trí hơn 10 năm rồi.
* Thạch Sớt là một chàng trai trẻ đẹp, kiểu mà mọi người gần đây hay gọi là “soái ca” lại có giọng hát rất hay. Có phải vì vậy mà Hoa hậu Lý Nhã Lan “say nắng” và chấp nhận lấy một chàng trai nhỏ tuổi hơn mình khá nhiều lại chưa thật sự thành danh làm chồng?
- Lý Nhã Lan: Đối với Nhã Lan thì đẹp trai hay giọng ca hay thì là chuyện nhỏ. Vì mình đã từng tiếp xúc những chàng trai rất đẹp trai, lịch lãm và ca hay rồi. Quen Thạch Sớt qua facebook, điện thoại khá lâu nhưng Lan chẳng nghĩ đến chuyện hôn nhân đâu. Ở Mỹ, Nhã Lan không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng cũng tham gia ca hát nên coi Sớt như là người bạn để trao đổi với nhau những câu chuyện trong lĩnh vực âm nhạc. Đến khi về Việt Nam, được Thạch Sớt đưa về nhà thì ba mẹ Sớt rất thích Nhã Lan. Còn Nhã Lan thì "kết" Sớt ở tính tình chân thật, chất phát, sống có cái tâm. Từ đó Nhã Lan và Sớt có tình cảm với nhau. Tình yêu nó đến bất chợt vậy thôi. Đó là duyên phận. Trời ban thì mình nhận.
Thạch Sớt sắp cưới hoa hậu 2
Thạch Sớt và Nhã Lan hạnh phúc chụp ảnh cưới tại TP.HCM Ảnh: NVCC
* Còn Thạch Sớt thì sao? Thật sự thì sau khi đăng quang quán quân Tuyệt đỉnh song ca, Thạch Sớt vẫn “nghèo rớt mồng tơi” và đang lận đận trên con đường ca hát. Có phải vì thế mà Sớt quyết định cưới Nhã Lan, một người phụ nữ lớn tuổi hơn, sống ở Mỹ và có “danh phận” rồi để đổi đời?
- Thạch Sớt: Trước hết, em thấy mình và Nhã Lan hợp nhau giọng ca, có thể kết hợp với nhau để song ca. Nhã Lan lại có trí tuệ, “tài lanh” hơn em nhiều. Nhưng quan trọng hơn cũng là duyên số. Em có nhiều cô gái thích và mình cũng thích họ nhưng chưa bao giờ nghĩ đến hôn nhân. Gặp Nhã Lan thì tự nhiên thấy hình như ông trời sinh ra Nhã Lan là để cho mình. Bên Nhã Lan, Sớt thấy hạnh phúc, bình yên, không lo lắng gì và cũng hiểu biết nhiều hơn.
* Xin lỗi hỏi thẳng là Nhã Lan và Thách Sớt có nghe dư luận xì xào, đàm tiếu về cuộc hôn nhân lệch nhau khá nhiều thứ?
- Lý Nhã Lan: Chuyện thế gian đàm tiếu đối với Lan là bình thường. Người ta có quyền nghĩ này, nghĩ thế kia. Nhưng bên cạnh Nhã Lan có nhiều người thân, bạn bè và cả các fan hâm mộ nữa thì họ thật lòng chúc mừng. Họ đang đón đợi hôn lễ. Đó là niềm vui rất lớn rồi.
Thạch Sớt sắp cưới hoa hậu4
Cả hai vui mừng khi nhận được giấy chứng nhận tạm thời đăng ký kết hôn Ảnh: Quang Viên
- Thạch Sớt: Cũng có người nói em lấy vợ Việt kiều lớn tuổi là vì tiền. Nhưng em là người đâu có ham tiền. Vật chất nhiều phiền não lắm anh ơi. Trước đây, em đi tu chỉ có 2 bộ áo cà sa và dùng điện thoại cùi bắp vẫn sống an nhiên giữa cuộc đời. Cuộc sống vô thường lắm anh ạ. Hôm nay mình còn hơi thở mình sống hôm nay, ngày mai ai mà biết được. Em sống sao cũng được, nhưng em nghĩ về cha mẹ nhiều hơn. Cha mẹ, em út đủ no đủ ấm là em thấy vui rồi. Hôm nay có Nhã Lan thì ước mơ có sô hát giúp đỡ thêm cha mẹ và làm từ thiện là vui. 
* Lý Nhã Lan có kế hoạch gì sau khi cưới nhau, đặc biệt là làm cho ông xã của mình thành công trên đường ca hát không?
- Lý Nhã Lan: Nói thật, một người tài năng như ảnh mà có tham vọng thì đã nổi tiếng từ lâu rồi. Nhưng Sớt không hề tham vọng. Vì vậy, Nhã Lan phải có trách nhiệm tạo tên tuổi cho chồng trong làng showbiz bằng kinh nghiệm làm sô và cả sự hi sinh của mình. Khoảng hơn một năm nữa Nhã Lan sẽ bảo lãnh Sớt qua Mỹ...
* Cám ơn hai bạn về cuộc trò chuyện!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.