'Thách thức danh hài': Trấn Thành bị 'yêu cầu' bớt nói lại

16/02/2017 10:35 GMT+7

Trấn Thành hăm dọa sẽ xem xét tiền lương tháng này của thí sinh Trần Ngọc Minh Chiến khi bị anh chàng tài xế riêng mời phụ diễn và 'hãm hại' bằng cách dán dòng chữ 'bớt nói lại' ở sau lưng mà anh không hề hay biết.

Tập Gala 2 chương trình Thách thức danh hài mùa ba vừa lên sóng tối 15.2 trên kênh HTV7. Như vậy, cuộc thi lấy nụ cười của hai danh hài Trấn Thành và Trường Giang đã bước vào chặng cuối khi khán giả có dịp thưởng thức những sở trường sở đoản, những chiêu trò mới của các thí sinh nổi bật ở các vòng trước trong cuộc đua giành giải thưởng trị giá 150 triệu.
Nổi bật nhất trong tập này chính là sự “tái xuất” của thí sinh Trần Ngọc Minh Chiến. Thí sinh này từng gây ấn tượng ở các tập trước khi giới thiệu mình là tài xế riêng của Trấn Thành và đã lén danh hài này đi thi khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú.
Với lần trở lại này, Minh Chiến đã có sự chuẩn bị kỹ càng hơn, xuất hiện cùng với một “biệt đội anh em” gồm có bạn thân của Trấn Thành và ba người bạn để phụ diễn cho mình.
Đứng trước tình huống “người nhà” đi thi, Trấn Thành thẳng thắn chia sẻ rằng mặc dù bản thân là người dễ cười nhưng trong trường hợp này, anh sẽ đặt chữ công tâm lên hàng đầu khi làm giám khảo vì không muốn khán giả nhận xét là thiên vị cho tài xế riêng của mình. Đó cũng là cách để tôn trọng sự sáng tạo và khả năng diễn xuất của Minh Chiến và những người bạn.
Ở vòng 1, Minh Chiến xây dựng tình huống rằng mình là người đi xin việc vào làm cho một công ty bảo vệ và được yêu cầu phải “hạ gục” được ba người thì mới được nhận. Khi nhận được yêu cầu này, anh chàng đã cho một trong số ba người đó “ăn đòn”. Tuy nhiên số phận xui rủi, người anh đánh trúng lại chính là sếp của công ty khiến Minh Chiến dở khóc dở cười. Chi tiết này khiến Trấn Thành bất ngờ và cười. Tuy nhiên, anh góp ý rằng thí sinh cần mạnh dạn và tự tin hơn nữa để bộc lộ khả năng “chọc cười” của mình.
Minh Chiến và “biệt đội anh em” của mình gồm có bạn thân của anh và ba người bạn tung hứng với mình để chọc cười khán giả Ảnh: BTC
Điểm bất ngờ nhất là ở vòng hai, Minh Chiến đã “đánh liều” mời giám khảo Trấn Thành lên sân khấu để phụ diễn với mình. “Chiều” thí sinh, Trấn Thành đã lên sân khấu để Minh Chiến dắt đi lòng vòng chào khán giả. Nhưng danh hài không hề hay biết mình đã bị chơi khăm khi phía sau lưng bị dán dòng chữ “bớt nói lại” mà vẫn thản nhiên để tài xế riêng của mình vỗ vai, nắm tay đi khắp sân khấu.
Điệu bộ ngơ ngác của Trấn Thành đã khiến Trường Giang và khán giả không nhịn được cười. Khi biết rõ “sự tình”, Trấn Thành đóng giả mặt ngầu và “hăm dọa” Minh Chiến rằng sẽ xem xét lại tiền lương tháng này của anh tài xế vì dám “cả gan” hãm hại và “gài độ” mình một cách ngon ơ như vậy. Sự hài hước và tung hứng hiệu quả của Trấn Thành và Minh Chiến khiến khán giả lấy làm thích thú.
Sau khi “chọc cười” thành công Trấn Thành, Trường Giang liên tiếp ở vòng 3, vòng 4, Minh Chiến thành thật chia sẻ rằng anh đã hết kịch bản để dự thi vòng tiếp theo vì ban đầu chỉ định diễn 2, 3 tiết mục thôi nhưng cuối cùng, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, thí sinh này quyết định thi tiếp để chinh phục giải thưởng 150 triệu đồng. 
Tuy vậy, tình huống kịch bản chưa đủ mới lạ và thú vị nên đã không thể lấy được tiếng cười của hai giám khảo. Như vậy, thí sinh này đành ngậm ngùi dừng cuộc chơi khi ước muốn chinh phục giải thưởng cao nhất của chương trình vẫn chưa thực hiện được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.