Thái giám Viên Xuân Vọng của 'Diên hi cung lược' không chịu nổi áp lực dư luận

30/08/2018 14:29 GMT+7

Sau thành công của bộ phim Diên hi cung lược , nam diễn viên Vương Mậu Lôi, người đóng vai thái giám Viên Xuân Vọng tàn ác, quỷ quyệt trong phim, đã đóng bình luận trên trang cá nhân vì không chịu nổi áp lực dư luận.

Theo Sina, một bộ phận khán giả quá khích đã tấn công trang Weibo của Vương Mậu Lôi và nguyền rủa anh. Thậm chí, có người còn nói "Cả nhà anh đi chết đi" khiến nam diễn viên U50 không chịu nổi áp lực, đã đóng bình luận trên trang cá nhân. 
Tuy nhiên, một số người cho rằng hành động này của anh chỉ nhằm mục đích "câu từ khóa tìm kiếm" để nổi danh. Cụm từ "Người đóng vai Viên Xuân Vọng đóng bình luận" đang trở thành cụm từ đứng đầu top tìm kiếm tại Trung Quốc.
Phỏng vấn Vương Mậu Lôi về vấn đề này, anh từ tốn trả lời: "Từ trước đến nay, tôi không phải là cái tên nổi tiếng nên thật sự xúc động và hạnh phúc khi có nhiều người quan tâm như vậy. Nhưng tôi chỉ là một diễn viên già đã hơn 40 tuổi, tôi không việc gì phải lu loa lên để được lọt vào top tìm kiếm trên mạng. Làm nghệ sĩ nghĩa là thích được người khác nhắc đến, nhưng khi người ta nói "Anh ta nhất định là kẻ biến thái", "Người này ngoài đời chắc chắn là một thái giám", "Cả nhà anh đi chết đi"... thì tôi không chịu nổi. Tôi sợ gia đình mình sẽ đọc được những dòng chỉ trích ác ý này và lo lắng cho tôi, vì vậy tôi đã khóa bình luận".
Vương Mậu Lôi và nữ chính Ngô Cẩn Ngôn trong phim Ảnh: Sina
Trong Diên hi cung lược, Vương Mậu Lôi vào vai ca ca của nữ chính Ngô Cẩn Ngôn và có những thước phim thân thiết, cảm động. Thật trùng hợp, cả hai cũng xem nhau như anh em ngoài đời vì cùng chung công ty quản lý. Nói về lùm xùm gần đây của Ngô Cẩn Ngôn khi cô bị tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao sau thành công của bộ phim, Vương Mậu Lôi cho rằng anh không rõ sự việc như thế nào nhưng anh dám khẳng định Ngô Cẩn Ngôn là một người con gái tốt và là một diễn viên tâm huyết với nghề.
"Ngô Cẩn Ngôn là một cô gái cực kỳ có ý chí phấn đấu. Thường những diễn viên trẻ ngày nay hay chơi game, cà phê tán gẫu mỗi khi rảnh rỗi nhưng cô ấy thì không. Ngô Cẩn Ngôn luôn dành thời gian để phân tích kịch bản, hiểu thấu đáo tâm lý nhân vật để từ đó thể hiện một cách tốt nhất trên màn ảnh. Tôi nghĩ đó là điều mà diễn viên nên làm và tôi muốn biểu dương cô ấy", Vương Mậu Lôi chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.