Thái Hòa tiết lộ doanh thu khá thấp của 'Fan cuồng' và xin lỗi khán giả

19/07/2016 12:36 GMT+7

(iHay) 'Chị Hội' chia sẻ nguy cơ lỗ vốn của phim Fan cuồng đang hiển hiện, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả.

(iHay) Tối 18.7, Thái Hòa bất ngờ chia sẻ clip tâm sự về doanh thu, những điều hạn chế và tích cực khi thực hiện phim Fan cuồng. Trong đó, đáng chú ý nhất là khi 'Chị Hội' tiết lộ về doanh thu gần 9 tỉ sau 3 ngày phim công chiếu ở các rạp toàn quốc. 

>> Charlie Nguyễn: 'Tôi làm Fan cuồng với tinh thần rocker'
>> Thái Hòa: 'Tôi xem Charlie Nguyễn là... vợ của mình'

Thái Hòa tâm sự anh mất ăn mất ngủ những ngày qua vì không biết mọi người có đón nhận phim Fan cuồng hay không - Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn clip dài gần 13 phút được mở đầu bằng lời xin lỗi trước khán giả vì anh hiểu suy nghĩ mọi người đến rạp xem phim với mong đợi sự trở lại của "Chị Hội" lần này vẫn giữ hình tượng hài hước, hóm hỉnh như Để mai tínhTèo em hay Long Ruồi. Tuy vậy, Fan cuồng lại là bộ phim tình cảm, lãng mạn, có yếu tố du hành thời gian, trở về Sài Gòn xưa và pha một chút nhạc rock. Chính vì vậy, tiếng cười của Fan cuồng phải được tiết chế lại để phù hợp với thể loại và nội dung phim, vô tình làm phần đông khán giả thất vọng. 
Anh nói: "Rất tiếc là ê-kíp làm phim và bản thân mình cũng chưa làm hết sức để đưa đến các bạn thông tin rõ ràng đây không phải là bộ phim hài, giải trí đơn thuần. Bản thân mình là diễn viên, khán giả vì mình cũng đi coi phim nên mình hiểu khi đến rạp với tâm thức là thưởng thức bộ phim hài giải trí đơn thuần, mà khi bước vô lại là phim tình cảm, lãng mạn, thể loại nó khác thì mình rất khó chịu. Các bạn khó chịu, điều đó là đúng và mình hiểu. Một lần nữa mình muốn xin lỗi các bạn về chuyện đó. Mình mong các bạn thông cảm cho mình, cái lỗi của mình rất là lớn".
Thái Hòa trong phim Fan cuồng - Ảnh chụp từ phim
Mặt khác, Thái Hòa đã gửi lời nhắn nhủ đến khán giả rằng số tiền khán giả bỏ ra để đi xem Fan cuồng sẽ được đầu tư cho những dự án lớn hơn, chỉn chu hơn rất nhiều bởi: "Dù muốn dù không các bạn cũng đã lỡ xem phim này rồi, bây giờ muốn kiếm các bạn trả lại cũng khó". Với những khán giả yêu thích bộ phim, nam diễn viên sinh năm 1974 xin được gửi lời cám ơn chân thành. Anh nói: “Tình cảm các bạn dành cho phim Fan cuồng rất quan trọng. Bởi vì đây là một trong những lần thay đổi mạnh mẽ trong việc diễn xuất của mình. Đó là động lực để ê-kíp có thể dấn thân, có thể làm thêm nhiều bộ phim thuộc thể loại khác nhau, không chỉ là hài, như phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ". 
Cuối cùng, anh bất ngờ hé lộ một thông tin gây chú ý. Doanh thu của phim Fan cuồng cho đến thời điểm hiện tại là gần 9 tỉ, thấp hơn 3 ngày đầu tiên của Để mai tính hay Tèo em. Anh chia sẻ: "Phim Để mai tính 2 đầu tư chỉ có 16 tỉ nhưng trong 6 ngày đầu đem về doanh thu hơn 38 tỉ, còn phim Fan cuồng đầu tư cao hơn Để mai tính 2 khoảng 11 tỉ nhưng sau 3 ngày công chiếu chỉ đem về gần 9 tỉ thôi, có lẽ thêm 3-4 ngày nữa thì doanh thu của nó cũng thua rất xa với Để mai tính 2. Điều đó cho thấy rủi ro về vốn đang hiển hiện".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.