Thái Như Ngọc lần đầu chia sẻ về nhà triệu đô

07/02/2014 17:49 GMT+7

(iHay) Nhắc đến Thái Như Ngọc, người ta ít nhớ cô từng đoạt Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Trang sức năm 2007 bằng việc bằng việc cô sở hữu ngôi nhà trị giá 3 triệu USD tại Huntington Beach (California, Mỹ).

(iHay) Nhắc đến Thái Như Ngọc, người ta ít nhớ cô từng đoạt Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Trang sức năm 2007 bằng việc bằng việc cô sở hữu ngôi nhà trị giá 3 triệu USD tại Huntington Beach (California, Mỹ). iHay.vn đã có cuộc trò chuyện với Thái Như Ngọc nhân dịp người đẹp lần đầu về Việt Nam sau bao năm định cư ở xứ người.

>> Á hậu Thái Như Ngọc đón Noel trong biệt thự triệu đô


Thái Như Ngọc và cái Tết đầu tiên sau nhiều năm sang Mỹ định cư 

* Ngọc hãy chia sẻ về ngày Tết vừa qua ở Việt Nam? Tết Tây và Tết ta với Ngọc khác nhau như thế nào?

Năm nay Ngọc về Việt Nam đón Tết cũng là vì muốn được hưởng trọn không khí Tết truyền thống của Việt Nam mình sau bao nhiêu năm sống ở nước ngoài và không được đón tết trên quê hương. Người đi xa mới hiểu, đến ngày Tết, nỗi nhớ quê hương, nhớ không khí xuân về nó cồn cào như thế nào.

Mọi năm, gia đình Ngọc cũng luôn có dự định về Việt Nam ăn Tết nhưng ít khi thực hiện được do bận việc học của chị em Ngọc bên Mỹ, rồi bận việc kinh doanh của gia đình, vì những ngày đó là ngày đi làm bình thường bên kia... Năm nay, sau khi tốt nghiệp 2 trường mà Ngọc theo học bên Mỹ, Ngọc đã tự thưởng cho mình một cái tết thật ấm áp tại Việt Nam.

* Món ăn và phong tục nào làm bạn thích nhất trong ngày tết?

Ngọc luôn luôn nhớ ngày giao thừa khi gia đình Ngọc còn ở Việt Nam, khi đó mẹ làm mâm cỗ cúng và cả nhà quây quần lúc giao thừa, nói chuyện năm cũ năm mới, ba mẹ lì xì cho chị em Ngọc. Những cảm xúc ấy luôn in dấu trong ký ức của Ngọc.

Ở bên Mỹ, mỗi khi đến giao thừa là gia đình Ngọc cũng cùng ôn lại những kỷ niệm đó và gọi điện chúc Tết gia đình, họ hàng ở Việt Nam. Và dù đi đâu thì Ngọc vẫn thích nhất ăn bánh chưng ngày tết. Lạ lắm, món bánh chưng này Ngọc chỉ thấy ngon nhất khi được ăn Tết vào dịp tết thôi.

* Bạn có thể nấu được món ăn gì cho gia đình trong những ngày xuân?

 
Khi Ngọc đi thi sắc đẹp chỉ là vì một lý do rất... chẳng giống ai, là vì muốn được ra Hà Nội du lịch trước khi cả nhà sang Mỹ định cư. Vả lại, khi đó Ngọc cũng muốn có một kỷ niệm đẹp khi còn ở Việt Nam
Thái Như Ngọc
Ngọc thú thật là mình không giỏi nội trợ, nhưng rất thích nữ công gia chánh. Bên Mỹ Ngọc có học nấu nhiều món ăn Việt Nam lắm, rất thích nấu các món bún cho cả gia đình. Nhà Ngọc thường xuyên nấu các món ăn Việt, mẹ Ngọc đảm đang, món gì mẹ nấu cũng ngon, Ngọc mong sau này giỏi được như mẹ

* Đoạt danh hiệu cao tại một cuộc thi nhan sắc, vì sao bạn lại ko tham gia vào showbiz như một số người đẹp khác?

Mỗi người có một số phận, một sự lựa chọn khác nhau trong cuộc sống của mình. Khi Ngọc đi thi sắc đẹp chỉ là vì một lý do rất... chẳng giống ai, là vì muốn được ra Hà Nội du lịch trước khi cả nhà sang Mỹ định cư. Vả lại, khi đó Ngọc cũng muốn có một kỷ niệm đẹp khi còn ở Việt Nam. May mắn là Ngọc đạt được danh hiệu Á hậu.

Tuy nhiên, Ngọc không đi theo showbiz vì có lẽ cũng không... hợp, cá tính Ngọc thích kinh doanh hơn. Từ hồi còn là sinh viên ở Đà Lạt, Ngọc đã kinh doanh rồi vì mê mẩn kinh doanh mà. Vả lại, sau khi sang Mỹ, Ngọc quá bận với việc học thêm các trường đại học bên đó nên cũng không có nhiều thời gian tham gia showbiz.

* Hay còn lý do làng giải trí với Ngọc phải chăng quá nhiều cạm bẫy?

Ngay sau khi giành được danh hiệu Á hậu, Ngọc sang Mỹ định cư cùng gia đình, lao đầu vào các công việc học tập, kinh doanh nên không biết nhiều đến showbiz, không hiểu rõ về giới để có thể biết cạm bẫy hay không cạm bẫy. Ngọc là người "bên lề" và theo dõi showbiz ở trên... báo chí, như tất cả mọi công chúng khác mà thôi.


Thái Như Ngọc và ngôi nhà triệu đô của mình tại Mỹ

Theo Ngọc nghĩ thì vì Ngọc là Á hậu, nên người ta mới để ý đến giá trị của căn nhà, chứ nếu nói Ngọc là một doanh nhân bình thường như mọi doanh nhân khác thì hẳn là cũng không để ý nhiều đến vậy đâu. Ngọc là doanh nhân và sở hữu những thứ do chính mình gây dựng nên, Ngọc tự hào về điều đó
Thái Như Ngọc
* Ngọc có chạnh lòng không khi người ta nhớ về Thái Như Ngọc bởi việc sở hữu nhà triệu đô hơn là danh hiệu Á hậu trang sức?

Theo Ngọc nghĩ thì vì Ngọc là Á hậu, nên người ta mới để ý đến giá trị của căn nhà, chứ nếu nói Ngọc là một doanh nhân bình thường như mọi doanh nhân khác thì hẳn là cũng không để ý nhiều đến vậy đâu. Ngọc là doanh nhân và sở hữu những thứ do chính mình gây dựng nên, Ngọc tự hào về điều đó.

* Việc chụp ảnh ngôi nhà triệu đô và đưa lên báo trong thời gian qua đã gây không ít thị phi lẫn thắc mắc của cư dân mạng. Ngọc có thể chia sẻ vì sao bạn… giàu như thế?

Vậy sao mọi người không thắc mắc là tại sao có nhiều doanh nhân lại giàu như vậy? Những gì Ngọc có chưa là gì so với các doanh nhân ở Việt Nam đâu. Bên Mỹ, Ngọc vô cùng vất vả, khó khăn để cùng gia đình xây dựng cơ nghiệp và kinh doanh, may mắn là Ngọc có sự hỗ trợ, ủng hộ của cả đại gia đình, họ hàng của Ngọc. Họ hàng gia đình Ngọc cũng là những người rất thành công trong kinh doanh bên Mỹ.

* Khi đại gia Lê Ân khoe đã mua được chiếc giường 6 tỉ, bạn cũng chia sẻ chiếc giường 2 tỉ của mình trên trang cá nhân và làm dư luận tò mò. Bạn hãy chia sẻ về nó.

Ngọc luôn muốn chăm sóc mọi thứ liên quan đến cuộc sống của mình chứ không phải chỉ là chiếc giường đâu.

* Người ta nói Thái Như Ngọc có đại gia? Trên Facebook cũng đã từng thấy Ngọc mấp mé về “nửa kia”. Chàng nào may mắn vậy?

Ôi, sao cứ gắn người đẹp với đại gia như vậy nhỉ? Tự bản thân mình cũng có thể giúp mình sống thoải mái và dư dả nếu có đầu óc, khả năng, sự chăm chỉ lao động mà. Ngọc có người để dựa dẫm về tinh thần, cuộc sống, nhưng không phải về vật chất. Đó là một người tuyệt vời để Ngọc luôn được thấy bình an trong cuộc sống này.


"Ngọc đâu có đam mê showbiz, chỉ mê kinh doanh thôi" - Thái Như Ngọc 

* Ngọc hãy chia sẻ về công việc hiện tại của mình. Bạn có dự tính trở lại showbiz một ngày gần đây?

Ngọc nói rồi đó, Ngọc đâu có đam mê showbiz, chỉ mê kinh doanh thôi. Ngày xưa, Ngọc cũng có tham gia đóng phim, nhưng có lẽ không "mặn duyên" lắm nên cũng chưa có dịp trở lại. Tuy nhiên, nếu có điều kiện thì Ngọc sẽ trở lại bởi trong cuộc sống này, Ngọc luôn thích sự thử thách...

* Vì sao Ngọc thích đi từ thiện? Công việc này mang lại cho bạn những gì?

Đơn giản là Ngọc muốn chia sẻ. Đi nhiều, đến nhiều nơi, Ngọc thấy còn nhiều người khó khăn, vất vả, có nhiều người còn chưa đủ ăn, thương lắm, Ngọc muốn được chia sẻ với những vất vả đó. Đi từ thiện giúp Ngọc ngộ ra nhiều điều trong cuộc sống lắm, thấy mình cần sống có ích hơn, cần yêu quý những gì mình có hơn vì mình may mắn hơn biết bao nhiêu người khác.

* Trong làng giải trí Ngọc có thân với ai không? Bạn đánh giá gì về việc “chân dài” phải cặp “đại gia”?

Ngọc ít có điều kiện tiếp xúc với giới showbiz vì sống xa Việt Nam cũng 7 năm nay rồi, lại mải miết với bao công việc bên Mỹ, nên cũng không có điều kiện thân thiết với ai. Còn chuyện chân dài đại gia ư? Không nên đánh đồng mọi người như nhau, có những tình yêu rất đẹp và ngọt ngào, bền vững. Xã hội có người này người kia, có chuyện này thì có chuyện kia, không nên nhìn vào bề nổi.

* Thái Như Ngọc có dự tính gì về "ngôi nhà và những đứa trẻ"?

Ôi, điều đó chờ duyên trời thôi, Ngọc tin vào duyên số... Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ, Ngọc mong mọi người luôn được bình an, nhiều sức khoẻ và có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc, không còn ai cơ cực trong đời...

* Xin cám ơn Thái Như Ngọc đã chia sẻ.

Thủy Nguyên
Ảnh: NVCC

>> Á hậu Thái Như Ngọc đón Noel trong biệt thự triệu đô
>> Á hậu Thái Như Ngọc từ Mỹ về Quảng Bình làm từ thiện
>> Sao Hàn rộn rã chúc Tết Giáp Ngọ
>> Clip hơn 20 sao Việt chúc Tết bạn đọc iHay.vn
>> Soi chữ viết chúc tết của sao Việt
>> Sao Việt rộn ràng khoe ảnh đón Tết
>> Làm sao để tránh bong da trong những ngày lạnh?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.