Thái Thiếu Phân bị móc sạch túi khi đón năm mới ở Hồng Kông

02/01/2015 12:30 GMT+7

(iHay) Cặp vợ chồng Thái Thiếu Phân - Trương Chấn đã đưa hai con gái đến Disneyland nhưng không may bị móc ví.

(iHay) Cặp vợ chồng Thái Thiếu Phân - Trương Chấn đã đưa hai con gái đến Disneyland (Hồng Kông) để chào đón năm mới nhưng không may bị móc ví, mất sạch tiền.

>> Thái Thiếu Phân được chồng tặng nhà 35 tỉ

 Thái Thiếu Phấn bị móc sạch túi khi đón năm mới tại Hồng Kông
Gia đình của Thái Thiếu Phân - Trương Chấn kém vui vì sự cố đầu năm - Ảnh blog cá nhân Trương Chấn

Theo tờ Oriental Daily, ví của Thái Thiếu Phân đựng lượng tiền mặt khoảng 10 ngàn đô la Hồng Kông (hơn 27 triệu đồng) cùng toàn bộ thẻ tín dụng và giấy tờ tùy thân. Ngay khi phát hiện ví tiền 'không cánh mà bay', nữ diễn viên Thâm cung nội chiến báo cáo sự việc cho an ninh công viên. Chiếc ví sau đó được tìm thấy bởi một phụ nữ từ chối tiết lộ danh tính vô tình nhặt được trong công viên, nhưng toàn bộ tiền trong đó mất sạch. Nữ diễn viên sinh năm 1973 đã nhanh chóng vô hiệu hóa các thẻ tín dụng để tránh mất mát thêm.

Dù có lời khen dành cho các nhân viên khu Disneyland vì tận tình trong việc tìm đồ cho khách trong thời điểm nửa đêm 1.1.2015, nữ diễn viên nổi tiếng của TVB cho rằng khu vực này cần có nhiều cải tiến hơn để đảm bảo sự an toàn của du khách, nhất là tăng cường các camera an ninh.

“Trong lúc đó, con gái tôi than bị đói nên tôi có chút rối bời, chưa kịp cảm ơn người phụ nữ đã nhặt ví cho mình. Rất nhiều sự việc đáng tiếc trên thế giới đã xảy ra bởi hành động của con người! Mong rằng trong năm 2015, tất cả những người xấu sẽ 'cải tà quy chánh'. Thế giới sẽ hòa bình hơn!", Thái Thiếu Phân chia sẻ sau vụ việc.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Weibo cá nhân

>> Thái Thiếu Phân được chồng tặng nhà 35 tỉ
>> Chương Tử Di vào viện thăm Thái Thiếu Phân sinh công chúa
>> Thái Thiếu Phân suýt bị sẩy thai 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.