Thái Trinh 'dừng một ngày để yêu'

10/02/2014 15:43 GMT+7

(iHay) Đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian khá im ắng, Thái Trinh vừa tung ra MV Dừng một ngày để yêu trước ngày lễ tình nhân.

(iHay) Đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian khá im ắng, Thái Trinh vừa tung ra MV Dừng một ngày để yêu trước ngày lễ tình nhân.

>> Thái Trinh thức xuyên đêm viết nhạc tự an ủi mình
>> Phan Anh - Thái Trinh chia tay Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Thái Trinh trải lòng sau khi bất ngờ bị loại khỏi The Voice

 Thái Trinh dừng một ngày để yêu
Không muốn đóng khung mình trong hình ảnh một cô gái đàn ôm guitar với phong cách acoustic nên Thái Trinh đã tích cực giảm cân để có vóc dáng đẹp

Trong niềm hân hoan đó, Thái Trinh bật mí đây là năm đầu tiên cô và người yêu mình có mùa Valentine bên cạnh nhau. Được biết, bạn trai của Trinh hơn cô một tuổi, hiện đang du học ở Anh.

Nói về ca khúc cô chọn để thực hiện MV, Thái Trinh cho biết Dừng một ngày để yêu như sự chia sẻ, lời nhắn nhủ gửi đến những người trẻ bận rộn, và có cả chút cô đơn trong ngày Valentine khi không có người yêu. Bài hát do Tuệ Trịnh sáng tác, Dương Khắc Linh hòa âm. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng sẽ là nhà sản xuất cho album đầu tay của Thái Trinh, đang được thực hiện và ra mắt trong năm 2014.

Về sự kết hợp  này, Thái Trinh cho biết: “Anh Dương Khắc Linh là người hiểu rất rõ định hướng âm nhạc của Trinh. Anh Linh từng biết Trinh từ lúc cover The show nhưng chưa có dịp hợp tác. Nên khi gặp lại nhau và nói chuyện, anh ấy và Trinh thấy có rất nhiều điểm chung và quyết định bắt tay vào dự án này”.

Vẫn theo đuổi hình tượng trong sáng, trẻ trung, năng động nhưng có phần gợi cảm và trưởng thành hơn, thời gian sắp tới cô sẽ thử sức ở những bài hát sôi động do Dương Khắc Linh sáng tác riêng cho mình. Cô cũng tích cực tập luyện vũ đạo để có thể nhảy tốt cũng như thêm “phần nhìn” quyến rũ hơn cho những tiết mục của mình.

Dưới đây là bộ ảnh mới trong MV Dừng một ngày để yêu:

 Thái Trinh dừng một ngày để yêu 2
 Thái Trinh dừng một ngày để yêu 3

Thiên Anh
Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp

>> Hà Hồ chọn Đào Bá Lộc, Thái Trinh bất ngờ chia tay The Voice
>> Lấy lại phong độ, Thái Trinh "quậy" tưng sàn tập
>> Thái Trinh trần tình về sự cố bỗng dưng… ngất xỉu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.