Thái Trinh trải lòng sau khi bất ngờ bị loại khỏi The Voice

13/11/2012 10:56 GMT+7

(iHay) Việc không được chọn để đi tiếp của Thái Trinh khiến nhiều người bất ngờ và “phản pháo” lại HLV Hồ Ngọc Hà. Còn về phía mình Thái Trinh đã rất bình thản

(iHay) Việc không được chọn để đi tiếp The Voice của Thái Trinh khiến nhiều người bất ngờ và “phản pháo” lại HLV Hồ Ngọc Hà. Còn về phía mình Thái Trinh đã rất bình thản. Cô vừa có những trải lòng về tháng ngày đồng hành cùng Giọng hát Việt.

>> Hà Hồ chọn Đào Bá Lộc, Thái Trinh bất ngờ chia tay The Voice

Thái Trinh viết bức tâm thư khá dài với lời mở đầu gửi đến người thân quen và chưa quen biết đã yêu thương và động viên mình.

Với Thái Trinh, việc dừng chân đầy bất ngờ ở đêm thi 11.11 là cái kết ngọt ngào mở ra khởi đầu hoàn toàn mới. Cô cũng không nuối tiếc gì, chỉ hừng hực cháy bỏng những dự án sắp thực hiện.


Thái Trinh trên sân khấu The Voice - Ảnh: Nguyễn Hữu Quý 

“Đêm hôm qua, em rất vui vì dù kết quả có thế nào đi nữa, em vẫn cười tươi, vì em thấy được cái em đã nhận về cho mình, thấy được những bài học quý giá, thấy được những giá trị về tình người, tình bạn, tình thầy trò. Em cười tươi cho những giây phút em được mặc áo dài lên sân khấu hát Bonjour Vietnam, điều em đã ấp ủ từ lâu".

Sáu tháng "nằm gai nếm mật" với The Voice, đã không ít lần muốn trở về thời gian trước đây khi chưa bao giờ dự thi để được sống cho mình, làm những gì mình muốn, cho gia đình, công việc, nhưng Trinh vẫn thấy nuối tiếc khi bất thình lình dừng cuộc chơi.

“Điều em luyến tiếc duy nhất không phải là việc thi thố, mà là những kỉ niệm buồn vui nối tiếp nhau đã không còn nhiều cơ hội để kéo dài ra thêm. Quá nhiều kỉ niệm. Quá nhiều những giận hờn, khóc lóc, nói cười, những cái ôm đầy thương yêu giữa những người trẻ”, Trinh viết.

Cô bé The Show ngày nào không quên kể những kỉ niệm với các thí sinh khác. “Em sẽ nhớ chị Quỳnh (Tiêu Châu Như Quỳnh) thích mèo hay mít ướt, hỏi gì cũng 10 giây sau mới trả lời. Em sẽ nhớ anh Tuấn “tinh tưởi” (Bùi Anh Tuấn) thương em gái để rồi cũng... ướt mít như trẻ con (Bùi Anh Tuấn nức nở ở hậu trường hôm Thái Trinh bị loại - PV). Em nhớ chị “Điên Hương” (Đinh Hương) lúc nào cũng như bà điên, nhảy chân sáo hót líu lo và cả tin nhắn yêu đương chị nhắn nhầm cho em nữa. Nhớ Bá Lộc ốm nhách mỗi lần ôm là đau hết cả người...”.


Thái Trinh và HLV Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Nguyễn Hữu Quý 

Về phía HLV Hà Hồ, Thái Trinh đã dành cho cô nhiều tình cảm dù bị chính HLV của mình tước quyền đi tiếp. “Em không thể không nhắc đến người thầy, người chị, vị HLV công tâm của em: chị Hà đáng yêu... Chị gọi em vào và ôm em sau khi công bố kết quả. Em cũng khóc, ai cũng khóc. Nhưng chị an tâm, em mạnh mẽ và vô tư lắm, em sẽ đứng lên và cứ tiếp tục đam mê đang chảy bỏng nhất của mình. Em sẽ luôn nhớ chị, cảm ơn chị suốt thời gian qua đã ở bên bảo bọc, che chở, thương yêu những học trò của mình như con vậy. Em yêu chị”.
 


Nội dung bức tâm thư mà Thái Trinh đã viết - Ảnh: chụp màn hình 

Chia tay chương trình, Trinh cho biết vẫn chơi thân với mọi người. Thái Trinh sẽ kêu gọi fan của mình ủng hộ cho Đinh Hương và Bùi Anh Tuấn dù không còn ở lại trong cuộc thi. Dù vậy, Thái Trinh lại dự đoán Hương Tràm sẽ là người chiến thắng The Voice năm nay.

Bức tâm thư trải lòng của Thái Trinh đã nhận được rất nhiều comment động viên cổ vũ, động viên của fan hâm mộ.

Toàn Minh

>> Thiều Bảo Trang bối rối dự liveshow "The Voice
>> Bảo Anh "The Voice" đóng phim Tết
>> Thu Minh được người yêu ngoại quốc hộ tống đi "The Voice
>> Thiều Bảo Trang đã "bóng gió" rút khỏi The Voice cách đây 1 tuần?
>> Phương Uyên ôm mặt khi Thiều Bảo Trang tuyên bố rút lui khỏi The Voice
>> Thiều Bảo Trang bất ngờ dừng cuộc chơi The Voice vì lý do sức khỏe
>> Sao" The Voice hí hửng ký tặng fan trẻ
>> Nóng sốt clip Hitler thi The Voice
>> Diễm My The Voice lấp lánh "kim cương
>> Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh The Voice “đụng độ” Mỹ Tâm Idol
>> Á quân American Idol "đốt cháy" đêm chung kết The Voice Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.