Thái tử Inn của 'Hoàng cung' phiên bản Thái bất ngờ đến Việt Nam

01/12/2018 11:05 GMT+7

Không được thông báo trước, fan Việt vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của nam thần truyền hình Thái Lan Tao Sattaphong Phiangphor vào tối 30.11 tại TP.HCM.

Với tư cách khách mời VIP trong đêm diễn thời trang quy tụ dàn sao Việt đình đám gồm Bích Phương Idol, Suni Hạ Linh, nhóm UNI5..., nam diễn viên Tao Sattaphong Phiangphor đã cho thấy sự thân thiện khi giao lưu cùng fan Việt. Ngôi sao sinh năm 1990 bật mí đây là lần đầu tiên anh tham dự một sự kiện tại nước láng giềng, và không nghĩ rằng mình được fan Việt yêu thích như thế.
Trên sân khấu Tao Sattaphong Phiangphor trò chuyện trôi chảy bằng tiếng Anh. Tài tử nổi đình nổi đám qua bộ phim remake Hoàng cung từng gây sốt khắp châu Á còn bật mí mình mang ba dòng máu Việt - Thái - Trung, trong đó ba của anh là người Việt Nam. "Tao đang rất nỗ lực học tiếng Việt và hứa hẹn quay trở lại Việt Nam trong thời gian tới với những sản phẩm âm nhạc", anh bày tỏ.
"Thái tử Inn" thật thà chia sẻ anh không biết tiếng Việt dù có ba là người Việt Nam. Tuy nhiên anh rất nhanh nhạy khi được MC Tuyền Tăng tập nói những câu cơ bản và lặp lại rất chuẩn Ảnh: Lê Huy
Tao sinh năm 1990, sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1,78 m cùng gương mặt điển trai. Ngoài đóng phim, anh còn được biết đến với vai trò ca sĩ của nhóm AF8. Góp mặt trong nhiều bộ phim như Coffee Prince (Tiệm cà phê hoàng tử), Cô ơi! Anh yêu em, Hoán đổi thân xác, Oan gia ngõ hẹp, Siêu sao siêu xịt, Nụ hôn định mệnh, nhưng phải đến Hoàng cung, hợp tác cùng nữ diễn viễn xinh đẹp Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha, Tao mới vụt sáng trở thành hoàng tử trong tim hàng triệu người hâm mộ. Vai diễn Thái tử Inn của Tao hoàn toàn có thể đứng ngang hàng để so sánh với chàng Thái tử Lee Shin do nam diễn viên Hàn Quốc Joo Ji Hoon thủ vai.
Trong sự kiện, Tao bày tỏ hào hứng khi chứng kiến màn biểu diễn của Bích Phương. Giọng ca Chị ngả em nâng đã khiến khán giả “phát sốt” khi lần đầu đảm nhận vị trí vedette trên sàn catwalk, đồng thời thể hiện bản hit mới nhất của mình cùng vũ đạo “đốt mắt” và phong thái quyến rũ. Sự đa tài của nữ ca sĩ nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người xem và dàn khách VIP.
Bích Phương trình bày hit Chị ngả em nâng Ảnh: Lê Huy
Trên sàn catwalk, người đẹp thần thái không kém dàn người mẫu chuyên nghiệp như Khả Trang, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh... Ảnh: Lê Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.