Thảm xanh Critics’ Choice rực sáng

21/01/2018 11:00 GMT+7

Sau màn mở đầu năm 2018 có phần ảm đạm của lễ trao giải Quả cầu vàng vào ngày 7.1, sự kiện Critics’ Choice Awards diễn ra sau đó 4 ngày đã lấy lại sinh khí cho mùa liên hoan phim năm nay.

Nếu một màu đen phủ lên thảm đỏ ở Quả cầu vàng khi hầu hết các sao đều diện nguyên cây đen để phản đối xâm hại tình dục thì thảm xanh của Critics’ Choice Awards lại sáng bừng bởi ngay cả diễn viên Angelina Jolie, người thường chọn tông màu tối, cũng xuất hiện trong thiết kế trắng của Ralph & Russo.
Chiến thắng lớn của The Shape of Water cũng mang lại cho lễ trao giải năm nay một tinh thần nhân văn khi kể lại một trong những câu chuyện tình yêu tinh tế, ly kỳ và xúc động nhất trên màn ảnh lớn. Với 4 giải thưởng, trong đó có giải Phim điện ảnh hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất, The Shape of Water phần nào khẳng định sự đáng gờm của mình trong cuộc đua giành tượng vàng Oscar sẽ diễn ra vào ngày 4.3 tới đây.
Trong khi đó, ở mảng truyền hình, Big little lies cũng không khiến mọi người ngạc nhiên khi được trao tới 4 giải thưởng.
Đây là năm thứ 2 Critics’ Choice Awards trao giải #SeeHer Award dành cho các diễn viên nữ. Nữ đạo diễn lễ Patty Jenkins cho rằng không ai khác ngoài ngôi sao Wonder Woman - Gal Gadot xứng đáng. “Cô ấy thể hiện xuất sắc mọi khía cạnh ở cuộc chiến của một anh hùng vũ trụ trong cuộc sống thực trên và ngoài màn ảnh. Nhưng điều thú vị là cô ấy không làm điều ấy vì danh vọng hay tên tuổi. Cô ấy ở đây không phải vì tiền. Cô làm vì chúng ta”.
Thảm xanh Critics’ Choice rực sáng 1
Thảm xanh Critics’ Choice rực sáng 2
Thảm xanh Critics’ Choice rực sáng 3
Thảm xanh Critics’ Choice rực sáng 4
Thảm xanh Critics’ Choice rực sáng 5
Thảm xanh Critics’ Choice rực sáng 6
Thảm xanh Critics’ Choice rực sáng 7
Thảm xanh Critics’ Choice rực sáng 8
Thảm xanh Critics’ Choice rực sáng 9

Nhà ngôi sao Những thiên thần nói dối bị trộm viếng thăm
Nhà ngôi sao Những thiên thần nói dối bị trộm viếng thăm
Vừa qua, Lucy Hale, ngôi sao phim Những thiên thần nói dối bị trộm vào nhà và cuỗm đi toàn bộ trang sức cùng nhiều đồ giá trị ước tính khoảng 15.000 USD. Theo TMZ đưa tin từ cảnh sát, kẻ trộm đã phá vỡ cửa sổ trước nhà, lấy đi trang sức và ví của cô. Khá may mắn, lúc này nữ diễn viên Pretty Little Liars không có mặt ở nhà.
Gal Gadot là nữ diễn viên đắt giá nhất 2017
Gal Gadot là nữ diễn viên đắt giá nhất 2017
Theo thống kê của Forbes, Hoa hậu Isarel Gal Gadot là nữ hoàng phòng vé năm 2017 khi mang về doanh thu 1,4 tỉ USD cho nhà sản xuất qua 2 bộ phim mà cô đóng là Wonder Women và Justice League. Cả 2 vai diễn về nữ chiến binh xinh đẹp, mạnh mẽ của Gal Gadot đều được khán giả yêu thích. Trong đó, Wonder Women thành công ngoài dự định với doanh thu 822 triệu USD; phim Justice League thu về khoản tiền 653 triệu USD.
Trong danh sách do Forbes đưa ra còn có diễn viên Emma Waston với phim Giai nhân và quái vật doanh thu 1,26 tỉ, Daisy Ridley với vai diễn trong phim Star Wars: The Last Jedi đem về khoản tiền 1 tỉ USD.
Thiên An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.