'Thần đồng bé Châu' hé lộ nguyên nhân bỗng dưng biến mất trong 'Ca sĩ ẩn danh'

24/08/2020 09:46 GMT+7

Đang nổi như cồn rồi bỗng dưng "im thin thít, lặn mất tăm", nguyên nhân được bé Châu - Nguyễn Huy hé lộ khi tham gia chương trình Ca sĩ ẩn danh .

Ca sĩ ẩn danh ngay khi vừa lên sóng tập 1 đã mang đến nhiều thông tin vừa thú vị, vừa bất ngờ về những giọng ca đình đám và nhiều triển vọng một thời. Trên sân khấu, không cần chờ đến khi tấm màn nhung được kéo xuống, nhân vật gây chú ý và được hầu hết 5 thành viên trong ban bình luận (NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Tử Long, ca sĩ Quốc Đại, Yến Trang, Dương Triệu Vũ) đoán ra chính xác là “thần đồng” bé Châu – ca sĩ Nguyễn Huy.

Anh cũng thổ lộ mình đã không còn buồn khi mọi người chỉ biết và nhớ đến một bé Châu đình đám của quá khứ

Ảnh: M.G

Với các dữ kiện: đi hát từ khi còn nhỏ, được mệnh danh là thần đồng, biết nhảy… ca sĩ Dương Triệu Vũ lập tức ồ lên. Lần lượt các dữ liệu về ca sĩ Nguyễn Huy đã được lật mở, lần đầu tiết lộ trước công chúng về quãng thời gian bất ngờ ở ẩn của mình.
Nguyễn Huy cho biết, 11 tháng anh đã biết nói rành mạch và biết đi. 1 tuổi bắt đầu đi hát, 2 tuổi là thành viên chính trong gánh hát đi từ Nam tới Bắc của ba mẹ và 3 tuổi đã liên tục đứng trên sân khấu lớn. NSƯT Kim Tử Long cũng nhớ lại, khi bé Châu 4-5 tuổi, từng đi biểu diễn chung với anh và các nghệ sĩ luôn dành cơ hội cho em lên sân khấu hát nhiều hơn để có cơ hội được thưởng thức giọng ca nhí tài năng ấy.

Bé Châu - Nguyễn Huy cho biết anh sẵn sàng đối diện với quá khứ để làm tốt hơn ở hiện tại

Ảnh: M.G

Bé Châu từng đi Mỹ biểu diễn từ rất sớm, học xong cấp 3 anh nuôi mộng học đại học và tiếp tục duy trì con đường ca hát. Nhưng khi gia đình phá sản, Nguyễn Huy không có điều kiện ra sản phẩm mới. Thời gian đó, anh lại bị đứt dây chằng cùng với việc gánh chịu nỗi đau chị hai và bà ngoại qua đời… Biến cố dồn dập ập đến khiến anh “bị ngợp”. Và dù luôn tự nhủ sẽ phải cố gắng thoát ra khỏi hoàn cảnh lúc bấy giờ để sống tốt hơn nhưng anh phải mất 2 năm mới làm được điều đó.
Tái xuất trên sân khấu Ca sĩ ẩn danh, dù không còn những bước nhảy điêu luyện nhưng Nguyễn Huy chia sẻ anh muốn mang đến một hình ảnh mới mẻ, trưởng thành hơn. Anh cũng thổ lộ mình đã không còn buồn khi mọi người chỉ biết và nhớ đến một bé Châu đình đám của quá khứ. Anh không chối bỏ, ghét bỏ mà sẵn sàng đối diện với quá khứ để làm tốt hơn ở hiện tại.
Trong tập 1 Ca sĩ ẩn danh, khán giả còn được dịp thưởng thức những màn biểu diễn của các nhân vật ẩn danh khác cùng những câu chuyện xúc động trong quãng đời ca hát của họ.

Tai nạn năm 2009 khiến Sỹ Luân bất tỉnh và không còn nhận ra chính mình thời gian dài

Ảnh: M.G

Đó là ca sĩ Sỹ Luân với tai nạn năm 2009 khiến anh bất tỉnh và không còn nhận ra chính mình thời gian dài. Anh đã trải qua 2 ca phẫu thuật đầu và đến khoảng năm 2012-2013 mới dần bình phục, khoảng 70-80%. “Từng chết đi sống lại nên tôi cảm nhận niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc sống này là mình vẫn đang còn sống. Tôi thấy mình giống như một nhân vật trong phim, được tái sinh. Hiện tôi chỉ muốn làm việc để tìm lại chính mình. Niềm hạnh phúc mỗi ngày của tôi là những gì buồn bã của ngày hôm qua mình không còn nhớ”. Đặc biệt, chia sẻ dự định xây dựng viện dưỡng lão và trẻ mồ côi tại Biên Hòa của anh khiến các thành viên ban bình luận xúc động...
Đó là Dương Edward – chàng ca  sĩ từng thành công với series cover những ca khúc cũ, top 5 cuộc thi Vietnam Idol nhưng luôn loay hoay tìm đường đi riêng cho mình. Đó còn là trường hợp của Triệu Hồng Ngọc – người đã quyết định hy sinh sự nghiệp cá nhân để tập trung cho con cái và gia đình.

Ban bình luận của Ca sĩ ẩn danh

Ảnh: M.G

Ca sĩ ẩn danh cùng những bí mật sẽ được “bật mí” ở các tập phát sóng tiếp theo lúc 21 giờ 15 chủ nhật hằng tuần trên VTV3.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.