Thần đồng guitar Hàn Quốc trở lại Việt Nam

31/03/2016 07:31 GMT+7

Sau chuyến lưu diễn lần đầu tiên cách đây 3 năm, nghệ sĩ Sungha Jung sẽ trở lại với khán giả VN qua chương trình Sungha Jung Live in Vietnam .

Sau chuyến lưu diễn lần đầu tiên cách đây 3 năm, nghệ sĩ Sungha Jung sẽ trở lại với khán giả VN qua chương trình Sungha Jung Live in Vietnam.

Nghệ sĩ guitar Sungha Jung - Ảnh: BTCNghệ sĩ guitar Sungha Jung - Ảnh: BTC
Chương trình diễn ra lúc 20 giờ ngày 16.4 tại Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) và tối 17.4 ở Nhạc viện TP.HCM.
Chơi guitar thành thạo khi mới 5 tuổi, Sungha Jung được mệnh danh là thần đồng guitar của Hàn Quốc. Anh sớm được khán giả đam mê guitar trên khắp thế giới biết qua mạng internet và YouTube từ lúc mới 10 tuổi. Hiện kênh YouTube của anh đã có tới hơn 991 triệu lượt xem.
Năm nay tròn 20 tuổi, Sungha Jung là một trong những nghệ sĩ guitar trẻ được yêu thích nhất thế giới với thể loại fingerstyle (chỉ sử dụng một cây đàn guitar nhưng khiến người nghe có cảm giác có nhiều nhạc cụ tham gia biểu diễn).
Sungha Jung đã được nhiều nghệ sĩ lớn của Hàn Quốc và thế giới mời hợp tác như nhóm nhạc 2NE1, nghệ sĩ G-Dragon, Kotaro Oshio, Trace Bundy, Andy McKee, Tommy Emmanuel, Jason Mraz... Anh đã lưu diễn tại nhiều nước trên thế giới như: Pháp, Mỹ, Đan Mạch, Phần Lan, Nhật Bản...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.