Thân mật với Ngọc Trinh, Sĩ Thanh bị Vân Sơn, Hoàng Mập 'ganh tỵ'

21/08/2016 09:52 GMT+7

Trong tập 3 chương trình Kỳ phùng địch thủ , Sĩ Thanh đã có hàng loạt động tác thân mật cùng Ngọc Trinh khiến cho 'chủ nhà' Vân Sơn và người chơi Hoàng Mập 'tủi thân', 'ganh tỵ'.

Chương trình Kỳ phùng địch thủ vừa chào đón sự xuất hiện của chủ nhà thứ hai - Vân Sơn bên cạnh người đẹp Ngọc Trinh. Trong tập này, Vân Sơn tạm thay Trấn Thành để cùng với ''nữ hoàng nội y'' bình luận về những trận đấu “múa môi” của 3 nghệ sĩ: Sĩ Thanh, Ngọc Ánh và Hoàng Mập. Mang những nét khác biệt về ngoại hình cùng tài hoạt ngôn của mình, các khách mời của tập 3 đã tạo nên một “đại hội cười” cho khán giả truyền hình.
Sĩ Thanh xung phong “lên thớt” đầu tiên với ca khúc Không cảm xúc của Hồ Quang Hiếu. Trái với tên ca khúc, nữ ca sĩ vô cùng “chịu chơi” khi đầu tư với hàng loạt kiểu biểu cảm khó đỡ nhằm “hờn trách” Ngọc Trinh vì phụ tình mình. Từ vũ đạo đến diễn xuất đều được Sĩ Thanh tự mình dàn dựng rất kỹ lưỡng. Mặc crop top khoe vòng eo con kiến, Sĩ Thanh tự tin phô diễn những động tạc nóng bỏng.
Xuyên suốt phần thi, Ngọc Trinh và Sĩ Thanh luôn ôm lấy nhau, quấn quít và thân mật để tạo chiêu trò, hiệu ứng cho phần thi. Điều này vô tình làm Hoàng Mập tủi thân, quay sang ôm Vân Sơn và ngậm ngùi nói: “Chỉ có phụ nữ mới đem lại hạnh phúc cho nhau".
Sau phần thi của Sĩ Thanh, bộ ba người chơi liên tục tranh cãi để giành vị trí tỏa sáng nhất. Chính vì thế, Ngọc Trinh đã phải lên tiếng “dẹp loạn”. Trong khi đó, Vân Sơn phải vỗ nhẹ vào miệng ''cô nàng lắm điều'' Ngọc Ánh để nhắc nhở.
Nữ ca sĩ còn mượn hình tượng của Trấn Thành để đi “bán xôi dạo”. Ảnh: BTC
Nữ ca sĩ còn mượn hình tượng của Trấn Thành để đi “bán xôi dạo” Ảnh: BTC
Bước vào vòng thi thứ 2, Sĩ Thanh “chơi liều” khi mượn chính hình tượng của “chủ nhà cũ” Trấn Thành để đi “bán xôi dạo”. Dù khả năng luyên thuyên của Trấn Thành đã đạt tới tốc độ tên lửa nhưng Sĩ Thanh không hề nao núng.
Nữ ca sĩ vô cùng hào hứng khi hát nhép và diễn khớp bản gốc trong sự tán thưởng của khán giả. Sau phần ''múa môi'' tài tình của Sĩ Thanh, Ngọc Trinh liền bị đồng đội Vân Sơn thử tài ăn nói với thử thách đọc hàng loạt các từ âm “x” liên tiếp trong 1 câu. Những biểu cảm hài hước của người đẹp Vòng eo 56 khi bị làm khó đã khiến khán giả vô cùng thích thú.
Với những động tác vũ đạo mạnh mẽ, Sĩ Thanh tự nhận mình còn nam tính hơn cả Noo Phước Thịnh. Ảnh: BTC
Với những động tác vũ đạo mạnh mẽ, Sĩ Thanh tự nhận mình còn nam tính hơn cả Noo Phước Thịnh Ảnh: BTC
Bước vào vòng thi cuối cùng, Sĩ Thanh lại tiếp tục ghi điểm khi xuất sắc hóa thân thành Noo Phước Thịnh. Với ca khúc Hold me tonight, Sĩ Thanh ''đẹp trai'' lạ thường khiến Ngọc Trinh tiếp tục bị xao xuyến.
Bất chấp chiều cao có phần hạn chế, giọng ca Lời hứa nhạt nhòa phi cả lên bàn để tặng bông hồng cho Ngọc Trinh. Sĩ Thanh còn hùng hồn khẳng định: “Khi coi clip này Noo sẽ rất giận em vì em men hơn Noo nữa mà”.
Kết quả chung cuộc, Sĩ Thanh là người chiến thắng, xuất sắc nhận được đai vàng từ tay Ngọc Trinh. Ảnh: BTC
Kết quả chung cuộc, Sĩ Thanh là người chiến thắng, xuất sắc nhận được đai vàng từ tay Ngọc Trinh Ảnh: BTC
Sau những phần tranh tài hát nhép hài hước thì Ngọc Anh ghi được 70 điểm, Hoàng Mập do chơi ăn gian, đứng hét vào “La ó machine” nên máy không đã hiện số. Và Sĩ Thanh xuất sắc giành được 106 điểm trong sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Như vậy, Sĩ Thanh chính là người chơi đoạt đai vàng ở tuần này từ tay Ngọc Trinh. Kỳ phùng địch thủ tập 4 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 27.8 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.