‘Thần sấm’ Chris Hemsworth suýt chết khi leo Himalaya

16/04/2016 22:29 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên truyền hình, tài tử Chris Hemsworth khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ anh đã gặp phải sự cố suýt mất mạng trong chuyến leo núi Himalaya cùng vợ vài tháng trước.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên truyền hình, tài tử Chris Hemsworth khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ anh đã gặp phải sự cố suýt mất mạng trong chuyến leo núi Himalaya cùng vợ vài tháng trước, theo US Magazine.

Vợ chồng Chris Hemsworth đã có một chuyến đi đáng nhớ ở Himalaya - Ảnh: ReutersVợ chồng Chris Hemsworth đã có một chuyến đi đáng nhớ ở Himalaya - Ảnh: Reuters
Chia sẻ với chương trình Jimmy Kimmel Live hôm 14.4 qua, Chris Hemsworth cho biết vợ anh, siêu mẫu Elsa Pataky đã được một đài truyền hình Tây Ban Nha mời tham gia chuyến leo lên đỉnh núi ở dãy Himalaya hai tháng trước. "Thần sấm" càng hào hứng hơn nữa khi cô vợ xinh đẹp ngỏ lời muốn anh cùng tham gia chuyến đi đặc biệt này.
Vốn nổi tiếng có thể trạng tốt khi thường vào vai siêu anh hùng, chiến binh nên Chris Hemsworth không thể lường trước được rằng anh lại là người duy nhất trong đoàn gặp vấn đề khi leo lên cao. “Bạn đã bao giờ nghe đến chứng say độ cao? Tôi đã trải qua cảm giác đó trong chuyến đi. Khi chúng tôi leo đến độ cao 2.000 mét rồi sau đó là 3.000 mét, tôi bắt đầu nhận ra mình đã dần mất đi ý thức. Đó thực sự là điều phi lý, dường như tôi trở nên nhạy cảm quá mức với mọi thứ và hay hỏi vợ mình những câu ngớ ngẩn như “Tại sao chúng ta ở đây? Chúng ta đang làm gì thế này?”, nam diễn viên 32 tuổi nhớ lại.
Tài tử 32 tuổi chia sẻ ảnh trong chuyến leo núi cách đây 2 tháng - Ảnh: Instagram Chris Hemsworth 
Anh gọi đây là 'một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất của cuộc đời mình' -  Ảnh: Instagram Chris Hemsworth
“Chúng tôi tiếp tục leo cao hơn và dừng lại ở độ cao 4.000 mét trong một đêm. Nhiệt độ lúc đó là âm 30 độ C, đủ để một chai nước đóng băng sau một đêm nếu bạn lỡ để nó bên ngoài túi ngủ”, Chris Hemsworth cho biết sau đó anh vẫn ra ngoài để đến khu vệ sinh đặt ở một lều trại khác và khi trở về thì mọi thứ bắt đầu tệ đi nhanh chóng, “Tôi cảm thấy khó thở và không kiểm soát được hành vi của mình”. Siêu mẫu Elsa Pataky nhanh chóng nhận ra những triệu chứng bất thường ở chồng mình và gọi những người bảo vệ quanh lều.
“Khi nhìn thấy tôi họ nhanh chóng yêu cầu phải đưa tôi rời khỏi núi. Tôi được tiêm một số mũi thuốc để điều chỉnh oxy trong cơ thể và được trực thăng đưa xuống núi sau 8 giờ. Rõ ràng tôi bị thiếu oxy trong phổi và nếu để thêm một ngày nữa có lẽ não tôi cũng sẽ thiếu oxy và tôi không thể ngồi ở đây hôm nay”, nam tài tử sợ hãi kể lại sự cố nguy hiểm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.