"Thần Sấm Thor" trở lại

24/04/2013 18:25 GMT+7

(TNO) Hãng Walt Disney Pictures và Marvel Studios vừa tung ra đoạn trailer đầu tiên của phần tiếp theo trong loạt phim ăn khách về Thần Sấm Thor với những cảnh quay hoành tráng, mãn nhãn người xem.

(TNO) Hãng Walt Disney Pictures và Marvel Studios vừa tung ra đoạn trailer đầu tiên của phần tiếp theo trong loạt phim ăn khách về Thần Sấm Thor với những cảnh quay hoành tráng, mãn nhãn người xem. 

>> “Thor” vẫn ăn khách tại Bắc Mỹ
>> “Thần sấm” Thor sẽ sánh vai cùng “Bạch Tuyết” Kristen Stewart?

Phần tiếp theo này mang tên Thor: The Dark World (tên tiếng Việt: Thor 2 - Thế giới bóng tối). Nội dung phim tiếp tục là cuộc phiêu lưu trên màn ảnh rộng của người anh hùng Thor.

Trong phần tiếp theo này, Thor phải chiến đấu để cứu Trái đất và tất cả Cửu Giới từ một kẻ thù trong bóng tối.

Thế nhưng, trong khi Thor chiến đấu để lập lại trật tự trên vũ trụ thì chủng tộc cổ xưa Malekith vì lợi nhuận đã làm mọi cách để kéo vũ trụ trở lại vào bóng tối.

Phải đối mặt với một kẻ thù mà ngay cả Odin và Asgard không thể chịu được, Thor phải bắt tay vào hành trình nguy hiểm nhất.


Một số cảnh quay được hé lộ trong trailer đầu tiên - Ảnh: trích từ trailer

Những pha chiến đấu và cảnh hành động liên tục trong trailer hứa hẹn mở ra một cuộc phiêu lưu cam go và hết sức căng thẳng cho Thần Sấm Thor vào mùa phim cuối năm nay.

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Alan Taylor với sự tham gia của các diễn viên Chris Hemsworth, Natalie Portman, Tom Hiddleston, Stellan Skarsgard... và dự kiến sẽ khởi chiếu vào tháng 11 năm nay.

Đây cũng là bộ phim nằm trong top những tác phẩm điện ảnh được chờ đợi nhất trong năm 2013, theo IMDB.

Thiên Hương

>> “Thor” vẫn ăn khách tại Bắc Mỹ
>> “Thần sấm” Thor sẽ sánh vai cùng “Bạch Tuyết” Kristen Stewart?
>> “Thor” làm chao đảo phòng vé Bắc Mỹ
>> Thor" - cuộc phiêu lưu của thần sấm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.