Thân Thúy Hà bị thương vì giằng co với người gây tai nạn giao thông

13/03/2015 14:30 GMT+7

(iHay) Không những ô tô bị đụng móp phần đuôi, hai tay của nữ diễn viên Vòng xoáy tình yêu còn bị thương, chảy máu.

(iHay) Thân Thúy Hà xác nhận mình bị đụng xe tại góc đường Trần Cao Vân - Phùng Khắc Khoan (Q.1, TP.HCM) vào chiều 12.3 với iHay.vn.

>> Thân Thúy Hà: Đen tình nên đỏ... việc
 >> Chi Bảo tát Thân Thúy Hà 'nảy lửa' trong Scandal 2

 
Người đẹp Tiền Giang lo lắng khi xảy ra tai nạn giao thông chiều 12.3

Chia sẻ với iHay.vn trưa 13.3, Thân Thúy Hà cho biết khi cô đang lái xe ô tô hiệu Honda CRV trên đường Trần Cao Vân về vòng xoay Hồ Con Rùa thì đột nhiên bị một chiếc xe gắn máy đâm sầm vào đuôi ô tô của mình. Tai nạn khiến cô hoảng hồn nhưng may mắn không bị va chạm gì vì có dây đeo an toàn. Sau đó, nữ diễn viên Vòng xoáy tình yêu mở cửa xe đi ra ngoài để xem chuyện gì đã xảy ra.

Theo Thân Thúy Hà mô tả, sau khi chứng kiến phần đuôi xe bị móp khá lớn vì lực tông mạnh của xe gắn máy và người gây ra tai nạn vẫn bình thường, không có chấn thương, cô đã quay sang nói rõ phải trái với người đàn ông này, đề nghị xin lỗi nhưng lại không nhận được sự hợp tác. Trái lại, người đàn ông này còn có thái độ la hét, giằng co với Thân Thúy Hà, khiến cô bị thương ở hai tay khi phòng vệ.

"Có vẻ như người đàn ông này đã say xỉn, không còn biết chuyện gì đã xảy ra. Đến bây giờ nhớ lại tôi vẫn còn thấy sợ vì mình đã đứng nói chuyện trong tình huống như vậy. Bây giờ xe bị hư, người còn bị thương nữa. Thôi tôi xin phép không nhắc đến chuyện không may này nữa. Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm đến tôi", người đẹp gốc Tiền Giang chia sẻ ngắn gọn với iHay.vn.

Thân Thúy Hà chia sẻ đó chỉ là vết thương nhỏ và không muốn người thân, bạn bè lo lắng.

Hà Ngân
Ảnh: Chụp màn hình FB

 >> Thân Thúy Hà: Đen tình nên đỏ... việc
>> Chi Bảo tát Thân Thúy Hà 'nảy lửa' trong Scandal 2
>> Thân Thúy Hà 'vờn' Nhan Phúc Vinh trong bể bơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.