Thần tượng Bolero: Cẩm Ly, Đan Trường tranh giành 'hot boy vọng cổ'

26/02/2016 11:09 GMT+7

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng chất giọng 'ngọt như mía lùi', thí sinh Trần Thanh Phương khiến huấn luyện viên Cẩm Ly và Đan Trường rơi vào thế đối đầu khi liên tục 'hơn thua' để quyết giành thí sinh này về đội của mình.

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng chất giọng 'ngọt như mía lùi', thí sinh Trần Thanh Phương khiến huấn luyện viên Cẩm Ly và Đan Trường rơi vào thế đối đầu khi liên tục 'hơn thua' để quyết giành thí sinh này về đội của mình.

Thanh Phương khiến khán giả cùng 4 HLV bất ngờ với đoạn ca cổ trong ca khúc 'Hồng Ngự mang tên em'Thanh Phương khiến khán giả cùng 4 HLV bất ngờ với đoạn ca cổ trong ca khúc 'Hồng Ngự mang tên em'
Chương trình Thần tượng Bolero mới ra mắt đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với khán giả lẫn giới truyền thông nhờ sức hút đặc biệt của bộ tứ huấn luyện viên (HLV): Cẩm Ly, Đan Trường, Quang Linh và Quang Dũng.
Tập 3 của chương trình lên sóng tối 25.1 với vòng thi Tinh Hoa. Nếu như ở những tập trước, ưu thế đang nghiêng về HLV Đan Trường, Cẩm Ly và Quang Dũng thì đến tập này, HLV Quang Linh đã tung mọi “chiêu trò” để thuyết phục các thí sinh về đội mình.
Với chất giọng “ngọt như mía lùi” cùng ngoại hình điển trai, chàng MC tiệc cưới đam mê dòng nhạc bolero - Trần Thanh Phương với ca khúc Hồng Ngự mang tên em chính là thí sinh để lại nhiều ấn tượng nhất với khán giả lẫn ban giám khảo trong tập này.
Sau khi suy nghĩ, Thanh Phương quyết định về đội Cẩm Ly với quyết tâm trở thành ca sĩ chuyên nghiệp
Phần thi của thí sinh Thanh Phương vừa kết thúc, HLV Đan Trường đã thốt lên: "Em nhìn giống diễn viên điện ảnh quá". Đan Trường nói mặc dù giọng của Thanh Phương rất sáng nhưng chưa được mượt mà, nếu về đội của anh, anh sẽ  khắc phục nhược điểm này cho thí sinh.
HLV Cẩm Ly cũng bày tỏ sự ngạc nhiên: "Khi em bước ra, nhìn trang phục rồi mái tóc Ly rất ấn tượng nhưng bất ngờ quá, em lại ca được giọng cổ. Giọng em thoát ra và rất tròn trịa. Chị rất ấn tượng với em về cả phần nhìn lẫn phần nghe".
Kể cả HLV điềm tĩnh và kiệm lời như Quang Dũng cũng thể hiện sự ưng ý của mình: "Em hát rất hay vì chất giọng em đa dạng. Em hát cải lương cũng được mà bolero cũng được". Sau khi suy nghĩ, thí sinh điển trai quyết định về đội HLV Cẩm Ly.
Thử thách bản thân khi quyết định chọn ca khúc Thành phố buồn vốn được rất nhiều ca sĩ thể hiện thành công. Dù vậy, thí sinh Võ Đình Phước đã khiến 4 HLV bất ngờ khi thổi một luồn gió mới vào ca khúc đã quá nổi tiếng này bằng sự chững chạc, điềm tĩnh cùng kỹ thuật điêu luyện trong giọng hát. Quá phấn khích với tiết mục này, HLV Quang Dũng đã đứng dậy và nói những lời "có cánh" để chiêu mộ thí sinh.
Đình Phước thuyết phục hoàn toàn 3 vị HLV nam và quyết định về đội của Quang Linh
Còn HLV Đan Trường thì "dụ" thí sinh bằng cách khoe anh có ê kíp riêng để làm MV, có sẵn phòng thu âm giúp hỗ trợ thí sinh sau khi rời cuộc thi. Không giống Đan Trường và Quang Dũng, Quang Linh chỉ ra những mặt hạn chế để lôi kéo thí sinh về đội mình, cuối cùng chiến thuật “đánh nhanh thắng nhanh” đã giúp nam HLV nhận được sự đồng ý từ Đình Phước.
Ngoài các tiết mục kể trên, tập 3 Thần tượng Bolero còn có những thí sinh nổi bật khác như Hà Thế Dũng với Anh còn nợ em, Lê Chinh với Nhật ký hai đứa mình, Huỳnh Thật với Buồn con sáo sậu, Nguyễn Văn Minh với Thứ bảy chiều nay, Phương Liên với Ngàn thu áo tím… Đêm thi khép lại với màn lội ngược dòng của HLV Quang Linh khi anh mang về đội mình 5 "chiến binh" xuất sắc.
Nguyễn Tiến Vinh, anh chàng thợ dệt với niềm đam mê dòng nhạc trữ tình
Thí sinh Mỹ Linh quyết định về đội Quang Linh dù Đan Trường ra sức thuyết phục
Hồ Phương Liên với chất giọng mượt mà khiến các HLV mãi mê nghe mà quên bấm chọn
Huỳnh Thật khoe giọng ca ngọt ngào trong ca khúc Buồn con sáo sậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.