Thanh Bạch, Trấn Thành hối hận khi đẩy Thủy Top vào nguy hiểm

02/11/2015 09:26 GMT+7

(TNO) Trong tập 3 chương trình Hoán đổi phát sóng ngày 1.11, phần trình diễn của Thủy Top khiến bình luận viên và khán giả thót tim khi nữ ca sĩ đu người treo lơ lửng dưới đôi chân của bạn diễn. Thanh Bạch đã phải thốt lên: 'Tụi anh hối hận vì lời thách đấu đã đưa em vượt khỏi giới hạn an toàn cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng'.

(TNO) Trong tập 3 chương trình Hoán đổi phát sóng ngày 1.11, phần trình diễn của Thủy Top khiến bình luận viên và khán giả thót tim khi nữ ca sĩ đu người treo lơ lửng dưới đôi chân của bạn diễn. Thanh Bạch đã phải thốt lên: 'Tụi anh hối hận vì lời thách đấu đã đưa em vượt khỏi giới hạn an toàn cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng'.

Thủy Top hóa thân trong tiết mục múa đương đạiThủy Top hóa thân trong tiết mục múa đương đại
Tập 3 của Hoán đổi với sự trở lại của nhóm 5 khách mời: Don Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Petey Majik Nguyễn, Hương Giang Idol và Thủy Top. Tùy vào phần thi ở tập trước cũng như nhận định về tính cách của các khách mời, nhóm bình luận viên sẽ đưa ra thử thách tiếp theo dành cho từng người.
Trấn Thành cho rằng Thủy Top sống nội tâm, tính cách quyết liệt nhất sẽ thể hiện ở phút cuối cùng nên quyết định sẽ thử thách Thủy ở thể loại múa đương đại với đòi hỏi cao về ngôn ngữ hình thể. Với tiết mục múa đương đại Je t’aime, Thủy Top đã có màn trình diễn cảm xúc với những động tác đòi hỏi kỹ thuật cao trong đó có phần đu dây treo ngược cơ thể dưới đôi chân của bạn diễn.
Sau phần trình diễn của Thủy Top, Thanh Bạch xúc động chia sẻ: “Tụi anh hối hận vì lời thách đấu đã đưa em vượt khỏi giới hạn an toàn cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng”. Trường Giang không che giấu tình cảm dành cho Thủy Top: “Nể em quá, nếu được em cho anh yêu em một ngày thôi”. Ngay lúc này, Trấn Thành đã nhắc khéo: “Về xin Nhã Phương đi, nếu Nhã Phương gật đầu thì bên kia đồng ý”.
Thanh Bạch, Trấn Thành hối hận khi vì đẩy Thủy Top vào nguy hiểm 2Thủy Top mạo hiểm với màn đu dây treo người lơ lửng dưới chân bạn diễn
Don Nguyễn mang đến tiết mục nhảy với sự kết hợp nhiều thể loại khác nhau. Sau phần trình diễn của Don, Trấn Thành nhận xét: “Don hôm nay cực kỳ dễ thương. Quan trọng là "thái độ" hip hop của Don rất tốt. Không bị chắp vá, không phải là người mới bắt đầu tập nhảy. Nhìn vào không ai thấy một Don diễn viên mà là một thành viên của nhóm Ngẫu Hứng”.
Sau màn mở đầu tập 1 với samba và giành chiến thắng, Lâm Vinh Hải được nhóm bình luận viên đưa ra lời thách đấu ở thể loại rock. “Đây là một phần thi áp lực, căng thẳng với mình khi mình phải hát một thể loại trước giờ chưa bao giờ hát”, Lâm Vinh Hải chia sẻ.
Tuy nhiên, Lâm Vinh Hải đã hoàn toàn lột xác khi thể hiện ca khúc Tìm lại đậm chất rock và đặc biệt là màn đánh trống kết thúc tiết mục đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả.
Khi được tiết lộ thời gian Hải tập đánh trống là hai ngày, Trấn Thành không khỏi ngạc nhiên: “Trời ơi, hai buổi mà em gõ còn hơn hũ tiếu gõ nữa. Nhìn chuyên nghiệp và không nghĩ là mới tập hai ngày. Bạn phải đi làm ca sĩ nữa Hải ơi, bạn tuyệt vời vô cùng”.
Sau tiết mục của Lâm Vinh Hải, Trường Giang đã “kiếm cớ” là Hải không phát âm chuẩn bằng Hương Giang, để Hương Giang hát rock thử cho xem. Trước yêu cầu có phần “khó nhằn” của bình luận viên, Hương Giang thể hiện sự duyên dáng của mình khi có màn đáp trả khéo léo: “Em có cảm giác anh Trường Giang có vẻ không thích em hay sao đó. Em biết em không xinh bằng Nhã Phương nhưng anh đừng đối xử với em như vậy”.
Thanh Bạch, Trấn Thành hối hận khi vì đẩy Thủy Top vào nguy hiểm 3 Don Nguyễn dễ thương với sự kết hợp các thể loại nhảy khác nhau
Hương Giang mang đến tiết mục dự thi dân ca quan họ Bắc Ninh Người ở đừng về với sự trợ giúp của Hòa Minzy. Sự đằm thắm, duyên dáng và nhẹ nhàng của Hương Giang tạo sự thích thú cho khán giả và các bình luận viên.
Thanh Bạch nhận xét: “Khi thấy Hòa Minzy và Hương Giang, cặp này tôi đã tiếp xúc qua nhiều chương trình, giỡn đụng nóc, vui hết mình. Nên tôi nghĩ bài quan họ này với tính cách đó mà gặp nhau thì chắc là nát hết quan họ rồi. Nhưng không, các bạn đã mang dân ca quan họ Bắc Ninh đến gần hơn với khán giả trẻ”.
Petey Majik Nguyễn được các bình luận viên đánh giá cao về mặt ngoại hình. Vì Petey không thông thạo tiếng Việt nên nhóm bình luận viên quyết định để Petey thể hiện khả năng vũ đạo của mình. Với các điệu nhảy khác nhau từ thập niên 0970 đến những điệu nhảy phổ biến hiện nay, Petey khuấy động sân khấu và mang đến nhiều tiếng cười với sự dễ thương của mình.
Hương Giang nhận xét: “Có những người người ta thở thôi người khác cũng đã thích rồi. Chưa kể anh ấy vừa nhảy vừa thở thì người khác còn cuồng anh ấy đến đâu nữa”.
Sau các phần trình diễn, cả Trường Giang, Trấn Thành và Thanh Bạch đều quyết định dành tặng 20 điểm cho phần trình diễn giàu cảm xúc của Thủy Top. Kết quả, Thủy Top giành chiến thắng với 229 điểm.
Thanh Bạch, Trấn Thành hối hận khi vì đẩy Thủy Top vào nguy hiểm 4Lâm Vinh Hải nhận được lời khuyên “nên đi hát” sau phần trình diễn ca khúc rock
Thanh Bạch, Trấn Thành hối hận khi vì đẩy Thủy Top vào nguy hiểm 5Hương Giang đằm thắm, thùy mị trong vai liền chị với quan họ Bắc Ninh
Thanh Bạch, Trấn Thành hối hận khi vì đẩy Thủy Top vào nguy hiểm 6Petey dễ thương với các động tác nhảy từ thập niên trước
Thanh Bạch, Trấn Thành hối hận khi vì đẩy Thủy Top vào nguy hiểm 75 thí sinh và các bình luận viên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.