Thanh Bi 'Người phán xử' tháo 'ảnh nóng' trên trang cá nhân

06/06/2018 23:24 GMT+7

Tung ảnh diện crop-top hở nửa bầu ngực cùng nội y ren, Thanh Bi đã phải tháo ảnh đăng trên trang cá nhân sau khi nhận hàng ngàn bình luận tranh cãi, 'ném đá'.

'Nàng Vân Điệp' của Người phán xử không xa lạ gì với những hình ảnh nóng bỏng. Cô thường xuyên xuất hiện với những trang phục hở bạo và chụp những bộ hình bikini nóng bỏng.
Trong bộ ảnh bikini trắng mới nhất, người đẹp chia sẻ đây chính là tạo hình của nhân vật Vân Điệp trong phim Người phán xử tiền truyện chuẩn bị lên sóng tập cuối. Tuy nhiên bức ảnh bị chỉ trích nhiều nhất là hình ảnh bạn gái cũ của Quang Lê khoe gò bồng đảo một cách phản cảm để được khán giả chú ý. Cô vén áo khoe chân ngực làm nhiều dân mạng phải lắc đầu ngao ngán. Trước sự bàn tán từ phía dư luận, Thanh Bi đã nhanh chóng xóa những hình này đồng thời chia sẻ loạt hình nội y khác trên Facebook.
Nổi tiếng nhờ vai diễn bồ nhí của thiếu gia Phan Hải trong sê-ri phim Người phán xử, Thanh Bi bỗng được các nhãn hàng săn đón. Song cũng vì quá gợi cảm, táo bạo trên màn ảnh nên nữ diễn viên sinh năm 1994 vướng phải không ít phiền toái. Nhiều bình luận mặc định rằng bản thân cô ngoài đời cũng có gu ăn mặc "nhức mắt" không thua gì phim.
Nói về phản ứng trái chiều của khán giả, người đẹp Hà thành nói thêm: "Tôi chỉ muốn diễn tròn vai để khán giả đón nhận. Còn ngoài ra, những suy nghĩ tiêu cực của một bộ phận cư dân mạng, tôi không để ý. Vì mỗi người một suy nghĩ".
Ngoài gây sốt vì "ảnh nóng" và "cảnh nóng" trên phim, Thanh Bi từng vướng chuyện tình ồn ào với ca sĩ Quang Lê, dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.