Thanh Bùi đưa 'thần đồng piano' 5 tuổi thăm nhà cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

15/12/2016 17:36 GMT+7

Sáng 15.12, Thanh Bùi cùng 'thần đồng piano' 5 tuổi Evan Lê và gia đình đã đến thăm nhà của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. 'Cậu bé thần đồng' cũng sẽ trình diễn một ca khúc nhạc Trịnh trong đêm nhạc sắp tới.

Có niềm yêu thích đặc biệt với nhạc Trịnh, cậu bé Evan Lê tỏ ra rất hào hứng khi cùng gia đình đến thăm nhà của cố nhạc sĩ. Hai người em gái của Trịnh Công Sơn là Trịnh Hoàng Diệu và Trịnh Vĩnh Trinh cũng rất vui mừng khi gặp được "thần đồng piano" 5 tuổi. Đích thân bà Trịnh Hoàng Diệu đã thiết kế cho Evan Lê một chiếc áo dài đặc biệt và dành tặng cho em những quyển sách về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
Trong đêm nhạc sẽ diễn ra tại sân khấu SOUL Live Project (Q.3, TP.HCM) vào ngày 17.12 tới, "thần đồng piano" 5 tuổi sẽ thể hiện bài hát nổi tiếng của Trịnh Công Sơn là Diễm xưa. Nghệ sĩ Thanh Bùi bật mí việc chọn bài hát cho Evan Lê trình diễn hoàn toàn tình cờ vì ca khúc này được câu bé yêu thích và tập từ trước.
"Thần đồng piano" Evan Lê sẽ trình diễn một ca khúc nhạc Trịnh trong đêm nhạc sắp tới
Cậu bé thích thú với bộ áo dài do bà Trịnh Hoàng Diệu thiết kế
Thông qua việc trình diễn, Evan Lê sẽ góp phần vào việc gây quỹ cho học bổng Trịnh Công Sơn nhằm giúp những trẻ em tài năng có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội theo đuổi đam mê âm nhạc và phát triển sự nghiệp chuyên môn.
Chia sẻ thêm về lí do mời Evan Lê về Việt Nam, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi cho biết: “Việc Evan Le được nhìn nhận như một Đặng Thái Sơn thứ hai đã truyền cảm hứng đến rất nhiều người trên thế giới, trong đó có tôi. Ở Việt Nam có rất nhiều tài năng nhỏ tuổi, giới thiệu Evan Le đến mọi người sẽ tạo một động lực cho các tài năng trẻ theo đuổi đam mê".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.