Thanh Bùi khoe ảnh đưa bà xã ‘đại gia’ đi chơi Tết

19/02/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Cùng ngắm thêm những hoạt động trong ngày đầu năm mới của các sao Việt.

(iHay) Ít khi chia sẻ hình ảnh của vợ, sáng mùng 1 Tết Nguyên đán (19.2), nam ca sĩ Where do we go bất ngờ đăng tải ảnh chụp cùng bà xã Huệ Vân khiến nhiều người thích thú.

>> Clip 20 sao Việt gửi lời chúc Tết Ất Mùi đến bạn đọc
>> Sao Việt tiếc thương ông Nguyễn Bá Thanh từ trần


Cặp đôi diện áo dài truyền thống đi du xuân 

Trong bức ảnh đậm không khí Xuân, Thanh Bùi và Huệ Vân gửi lời chúc đến tất cả mọi người một năm mới nhiều thành công và hạnh phúc. Kết hôn vào cuối năm 2013, đây là cái Tết thứ 2 mà Thanh Bùi hạnh phúc đón năm mới cùng một nửa Huệ Vân. Cuộc sống hạnh phúc với người vợ xinh đẹp giúp nam ca sĩ thăng hoa trong sự nghiệp.

Thanh Bùi từng chia sẻ rằng nhiều người cứ bảo mình cưới vợ đại gia, nhưng anh không bao giờ chọn một tình yêu chỉ vì có dính đến hai chữ "đại gia" này. Cả hai yêu nhau chân thành, nồng nàn và nam ca sĩ - nhạc sĩ biết mình có đủ bản lĩnh và sự tự tin để mang lại hạnh phúc cho vợ.

Cùng ngắm thêm những hoạt động trong ngày đầu năm của các sao Việt:


Diễm Hương bất ngờ nói lời xin lỗi trong giờ phút kết thúc năm Giáp Ngọ. Cô cho biết năm qua đã đánh mất đi rất nhiều thứ: sự tin tưởng và lòng yêu mến của mọi người, cơ hội làm việc... Tuy nhiên, Diễm Hương đã có được bé Noah và hạnh phúc bên “người đàn ông yêu thương mình và hy sinh vì mình”


Danh hài Hoài Linh cho biết niềm vui khi xuân về Tết đến là được ngắm nhìn hoa mai


Với Kyo York, Tết 2015 của anh là khung cảnh hoa mận nở khắp núi rừng và những tiếng khèn rộn rã gọi bạn ở Tây Bắc


Angela Phương Trinh đăng ảnh mặc áo dài dạo phố, cầu chúc cho tất cả mọi người sức khoẻ dồi dào, thành công và hạnh phúc


Thu Minh đang mang thai tháng thứ 6 cũng thức đêm chờ đón Giao thừa


Nam Cường về quê nhà Đà Nẵng ra mộ thắp nhang mời ông bà tổ tiên về ăn Tết cùng gia đình


Ngọc Trinh khoe ảnh chơi đùa cùng cháu


Hoàng Thùy Linh đón Tết ở TP.HCM


Trà My Idol khoe ảnh chụp với quý tử đầu lòng


Hương Giang Idol khéo tay phụ mẹ làm bếp. Cô viết: “Trong năm qua nếu có trót làm ai buồn, làm ai tổn thương mong hãy bỏ qua cho mình nhé. Sang năm sẽ ngày một hoàn thiện hơn, nữ công gia chánh hơn, chăm chỉ làm việc hơn”


Tóc Tiên chúc Tết khá nhí nhảnh: “Chúc mọi người năm 2015 sức khoẻ tràn trề, cuộc sống phủ phê, tràn đầy đam mê, nhưng đừng có "dê" nhá! Cầu chúc bình an may mắn cho tất cả mọi người”


Bảo Anh cẩn thận đặt in bao lì xì có hình của mình để tặng fan


Gia đình 5 thành viên nhà Lý Hải xuống phố đi chơi Tết



Với Sơn Tùng, năm qua là một chặng đường chưa từng đơn giản. “Nhưng 18 năm rồi, khoảnh khắc đặc biệt nhất của năm là 2 từ "đoàn viên"... Còn quá trẻ để chiêm nghiệm nhưng lại quá yêu thương để cảm nhận, để hít hà hương khói của giao thừa... Cứ mỉm cười mãi khi nhìn thấy chút "thành quả" khi tự tay sắp mâm ngũ quả, cảm thấy ấm lòng khi chạm tới lớp bụi mờ trên bàn thờ gia tiên. Thì ra, càng lớn người ta càng yêu Tết đó chứ!”, nam ca sĩ Thái Bình chia sẻ cảm xúc ngày Tết và khoe ảnh ba mẹ đang cúng gia tiên


Cuối năm Âm lịch 2014 là giai đoạn khó khăn với Hồ Ngọc Hà khi xe đưa đón cô ra sân bay gây tai nạn làm một người chết và nhiều người bị thương. Các fan đã gửi lời chúc Tết đến Hà Hồ, mong cô có một năm mới nhiều may mắn hơn


Đông Nhi tranh thủ dạo đường hoa


Đào Báo Lộc vãn cảnh chùa dịp đầu năm


Chi Pu khoe ảnh rực rỡ bên mai vàng


Sau đám cưới ngày 9.2, Ngân Khánh và chồng lên đường sang Mỹ đi tuần trăng mật. Cô gửi lời cảm ơn đến mọi người đã đến dự đám cưới của mình


MC Anh Quân ra đường ngắm pháo hoa ở khu vực trung tâm TP.HCM


Nguyễn Cao Kỳ Duyên lần đầu đón Tết trên cương vị Hoa hậu Việt Nam. Năm nay cô vẫn ăn Tết ở quê nhà Nam Định

iHay.vn
Ảnh:FBNV

>> Sao Việt kể chuyện đưa ông Táo về trời
>> Sao Việt kể chuyện đưa ông Táo về trời
>> Chuyên gia trang điểm kể chuyện 'tháp tùng' sao Việt xuất ngoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.