'Thánh chửi' Minh Dự tốt nghiệp Đại học Văn Hiến

18/11/2018 14:48 GMT+7

Một trong những 'cây hài' được nhiều bạn trẻ yêu thích, Minh Dự khiến nhiều người bất ngờ khi trở thành cử nhân ngành Văn học Trường đại học Văn Hiến (TP.HCM).

Hôm 17.11, Minh Dự đã có mặt tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) để cùng các tân cử nhân của Đại học Văn Hiến tham gia lễ tốt nghiệp. Được biết, sau 4 năm nỗ lực theo đuổi và cố gắng duy trì giữa lịch học - lịch diễn, Minh Dự đã chính thức cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp loại khá của ngành Văn học.
Minh Dự không giấu được xúc động: “Mình đã luôn mơ ước đến ngày sẽ được nhận tấm bằng tốt nghiệp. Mình đã thực sự rất lo lắng vì việc diễn xuất ở sân khấu và tham gia vào các sitcom đã chiếm rất nhiều quỹ thời gian của mình. Do đó, việc học ở trường đôi khi không được duy trì như khi mình ở năm 1, năm 2. Nhưng may mắn, bên cạnh mình luôn có những sự hỗ trợ rất lớn từ phía thầy cô, bạn học nên mình đã có thể hoàn tất hết các môn ở trường. Dự thực sự muốn dành lời cảm ơn đến mọi người”.
Sau lễ tốt nghiệp, Minh Dự vẫn tất bật với lịch diễn và lịch tập kịch của mình Ảnh: NVCC
Để hòa cùng không khí với bạn bè, anh chàng đã hết sức “lầy lội” khi chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Các bạn học cũng tiết lộ: “Dự là đứa hay chọc cười, "buôn muối". Bọn em biết rằng Dự có lịch làm việc rất dày, việc cân bằng ở trường và đi show cũng khó. Đúng là Dự buộc phải vắng lớp mấy lần, nhưng mà Dự luôn cố gắng bù giờ sau đó. Hơn nữa, Dự cũng thông minh, chịu khó và quyết tâm nên Dự đã vượt qua được 4 năm đại học”. 
Tham gia lễ tốt nghiệp còn có sự hiện diện của bố mẹ nam diễn viên hài. Minh Dự cho hay bố mẹ anh đã ly hôn nhiều năm nhưng chưa lúc nào anh cảm thấy thiếu vắng tình thương của một trong hai. Minh Dự tiết lộ về tương lai: “Mình muốn được học lên thạc sĩ để lấy kiến thức đó nâng cao kỹ năng diễn của mình. Vì mình theo trường phái hài lời nên ngôn từ rất quan trọng. Mình muốn học hỏi để luôn được làm mới câu chữ và mang đến cho khán giả những sự thú vị khi xem”. Theo đó, anh chàng cũng đã đăng ký học thạc sĩ để tiếp tục con đường học vấn của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.