'Thánh cover' tiếng Thái Đỗ Phú Quí sẵn sàng chinh phục 'Gương mặt thân quen'

27/05/2018 11:32 GMT+7

Đỗ Phú Quí không quá xa lạ với cộng đồng mạng với nhiều clip hài vui nhộn cũng như những bản cover đình đám. Đặc biệt anh còn mang đến tiếng cười qua các clip 'hướng dẫn phát âm tiếng Anh kiểu Thái'.

Ngoài khả năng diễn hài, nói tiếng Thái, Đỗ Phú Quí còn đam mê ca hát và anh cũng thường thực hiện bản cover các ca khúc hit đình đám như Phải chi em biết, Hello Goodbye (nhạc phim Vì sao đưa anh tới), Đừng đi, Anh cứ đi đi, Sai...
Được giới trẻ yêu thích, Đỗ Phú Quí được mời tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2018 như một nhân tố lạ cùng với Duy Khánh Zhouzhou, Hà Thu, Anh Tú (The Voice), Kim Thành và diễn viên Hùng Thuận. So với các nghệ sĩ khá quen mặt trên, Đỗ Phú Quí tận dụng độ mới để nhằm tạo bất ngờ cho khán giả. Trước khi ra mắt tập 1 của chương trình, Đỗ Phú Quí tranh thủ tung ca khúc 3T để như muốn khởi động cho cuộc thi.
Với khả năng hát tiếng Thái, tên tuổi của Đỗ Phú Quí đã vượt ra khỏi biên giới Việt khi được nhiều bạn trẻ Thái Lan biết đến
Nói về 3T, viết tắt của Tôi tồn tại, Đỗ Phú Quí muốn qua ca khúc này truyền tải những năng lượng mới đến các bạn trẻ, hãy luôn hết mình để có thể tồn tại trong mọi môi trường.
3T được nhạc sĩ Andiez Nam Trương và Nneo kết hợp viết ra trong thời gian tham gia Sing my song. Mặc dù khá bận rộn với cuộc thi nhưng vì yêu thích giọng hát của Phú Quí nên Á quân Sing my song quyết định sáng tác dành tặng riêng cho Đỗ Phú Quí.
Mặc dù chỉ là gương mặt còn khá mới của Vpop nhưng nam ca sĩ trẻ tin rằng ca khúc này sẽ đem lại nhiều may mắn cho mình và hứa hẹn sẽ là một hình ảnh ấn tượng về Đỗ Phú Quí trước chương trình Gương mặt thân quen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.