Thanh Duy chiều Kha Ly hết cỡ khi đi Nga lưu diễn

26/12/2017 09:38 GMT+7

Mới đây, vợ chồng nghệ sĩ Thanh Duy - Kha Ly sang Nga lưu diễn. Nhân dịp này nam diễn viên cũng tranh thủ hâm nóng tình cảm với bà xã tại xứ sở bạch dương.

Trong chuyến lưu diễn kéo dài nửa tháng, Kha Ly - Thanh Duy chuẩn bị tư trang khá kỹ vì thời tiết nơi đây đang là mùa đông. Để giúp vợ giữ ấm, nam diễn viên chủ động mua thêm áo ấm, mũ len đề phòng khi tiết trời thay đổi đột ngột. Bà xã anh chia sẻ sự quan tâm của chồng giúp cô thấy an tâm và ấm lòng dù phải xa gia đình dịp Noel và đón năm mới 2018 ở xứ người.
Khi ở sân bay, Thanh Duy chủ động xách hành lý cho Kha Ly, mua cho cô thức ăn nhẹ. Sự hiện diện của đôi vợ chồng sao Việt khiến nhiêu người nhanh chóng nhận ra.
Nam diễn viên chủ động đẩy hành lý để vợ tự do di chuyển
"Tôi đọc sách báo khá nhiều, đặc biệt là sách về gia đình. Nhìn thêm cuộc sống xung quanh, tôi nhận ra vợ chồng xem nhau như bạn bè hay tri kỷ sẽ giúp hôn nhân dễ thở và bớt ngột ngạt hơn. Đôi khi tôi nói với Ly, mình là vợ chồng mà không khác bạn bè. Có bất cứ vướng mắc gì đều thoải mái chia sẻ và đồng cảm cùng nhau. Khi không quá áp đặt cho nhau trong cuộc sống thường ngày, nó khiến đối phương cảm nhận sự thoải mái, yêu thương chân thành và không cần tô vẽ. Tôi chưa biết sau này cuộc sống sẽ ra sao, nhưng hiện tại Kha Ly vừa là vợ, vừa là bạn, vừa là tri kỷ của mình", Thanh Duy cho hay.
Dù phải xa nhà dịp Noel và đón năm mới 2018, đôi vợ chồng son vẫn hạnh phúc vì luôn có nhau bên cạnh. Tại Nga, họ sống nhờ nhà bạn bè tại Moscow trong 15 ngày. Sau thời gian lưu diễn, Thanh Duy chủ động lên lịch trình khám phá vùng đất xinh đẹp này. Sau khi trở về nước, cặp đôi sẽ gấp rút hoàn thành MV nhạc xuân nhằm chào đón Tết Nguyên đán.
Kha Ly giúp chồng chụp ảnh khi Thanh Duy được fan xin chụp ảnh cùng tại sân bay
Nữ diễn viên hạnh phúc sau khi kết hôn
Người đẹp được chồng yêu chiều hết mực
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.