Thanh Duy gây 'náo loạn' đường sách

16/03/2016 21:09 GMT+7

Buổi ra mắt quyển sách do ca sĩ Thanh Duy và mẹ của anh chấp bút diễn ra chiều 16.3 tại đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM) đã gây "náo loạn" với lượng fan và nghệ sĩ tham dự đông đảo.

Buổi ra mắt quyển sách do ca sĩ Thanh Duy và mẹ của anh chấp bút diễn ra chiều 16.3 tại đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM) đã gây "náo loạn" với lượng fan và nghệ sĩ tham dự đông đảo.

Buổi ra mắt sách của Thanh Duy đã gây 'náo loạn' đường sách vào chiều 16.3Buổi ra mắt sách của Thanh Duy đã gây 'náo loạn' đường sách vào chiều 16.3
Quyển sách mang tên Lỗi ở yêu thương - Về nhà với mẹ là tập hợp các bài viết của Thanh Duy về những câu chuyện tình cảm ngọt ngào của chính anh hoặc những người bạn xung quanh và cả những câu chuyện về cuộc sống, về những ước mơ từ khi còn bé cho đến khi trưởng thành.
Kết hợp với những bài thơ nhẹ nhàng tinh tế cùng những đắn đo, trăn trở của một người mẹ dành cho những đứa con thân yêu của mình, cô Thanh Thủy, mẹ của ca sĩ Thanh Duy cũng trở thành người chấp bút cho con trai trong quyển sách này.
Là dự án đầy ý nghĩa nên ngay khi vừa được công bố, Thanh Duy đã nhận được sự ủng hộ từ bạn bè và người hâm mộ. Không chỉ có hơn 3.000 lượt mua chỉ sau 24 giờ từ khi mở bán trực tuyến, buổi ra mắt sách vào chiều 16.3 còn gây "náo loạn" đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM) bởi sự tham gia đông đảo của fan và các nghệ sĩ. 
Nhiều bạn trẻ có mặt từ sớm chờ dự buổi giao lưu
Thanh Duy và mẹ (giữa) chia sẻ về quyển sách
Hàng loạt gương mặt trẻ đang được yêu thích đồng thời cũng là đồng nghiệp của Thanh Duy đã đến dự buổi ra mắt sách này như ca sĩ Đại Nhân, Ái Phương, Khởi My, Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi, Phạm Hồng Phước, Tiêu Châu Như Quỳnh, Châu Đăng Khoa, Mai Quốc Việt, diễn viên Cát Phượng, đàn chị Khánh Ngọc, Thu Thủy, diễn viên Đại Nghĩa…
Ngoài ra, không thể không kể đến mẹ và em trai (ca sĩ Trần Phương của nhóm F Band) của Thanh Duy cùng những nhà văn nổi tiếng của giới trẻ như Anh Khang, Hamlet Trương, Iris Cao, Nguyễn Ngọc Thạch, nhà thơ Phong Việt… cũng đến chúc mừng cho quyển sách đầu tay của anh.
Dù thời tiết nóng nực, thậm chí không đủ ghế ngồi nhưng cả fan lẫn nghệ sĩ đều nán lại nghe Thanh Duy chia sẻ về quyển sách và giới thiệu ca khúc Lỗi ở yêu thương do nữ ca sĩ - nhạc sĩ Phan Lê Ái Phương sáng tác riêng cho anh. 
Sau buổi họp báo, Thanh Duy và mẹ đã ở lại để ký tặng sách của người hâm mộ trong hơn 1 giờ.
Cát Phượng và Hoàng Yến Chibi
Diễn viên Khả Như, ca sĩ Khánh Ngọc và Tiêu Châu Như Quỳnh (từ trái qua)
Đông đảo đồng nghiệp đến chúc mừng Thanh Duy như Hòa Minzy, Duy Khánh... 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.