Thanh Duy hóa bà già 92 tuổi 'đại náo' Bí mật đêm chủ nhật

20/07/2015 08:34 GMT+7

(TNO) Khách mời Thanh Duy Idol đã có màn hóa thân xuất sắc trong tập 4 Bí mật đêm chủ nhật phát sóng tối 19.7 trên kênh HTV7.

(TNO) Khách mời Thanh Duy Idol đã có màn hóa thân xuất sắc trong tập 4 Bí mật đêm chủ nhật phát sóng tối 19.7 trên kênh HTV7.

Thanh Duy vào vai bà mẹ chồng khó tính khi bắt các con dâu tương lai quỳ mọp dưới chân
Sau khi xuất sắc giành giải quán quân Gương mặt thân quen, Thanh Duy trở thành khách mời đặc biệt của Bí mật đêm chủ nhật tuần này.
Xuất hiện trong tiểu phẩm mang tên Kén vợ cho tỉ phú, Thanh Duy được Hoài Linh “chọn mặt gửi vàng” với vai người mẹ 92 tuổi của tỉ phú Chí Tài. Trong thử thách này, “cụ bà” Thanh Duy đã nói giọng Huế với cốt cách cung đình nhằm tạo khó khăn cho các thí sinh ứng tuyển.
Tham gia kén chọn có gái ế công sở Trấn Thành, cô gái xuất thân giàu có nhưng đầu óc không bình thường Việt Hương, cô chủ vựa trái cây Trường Giang. Cả ba đều cố gắng quảng bá bản thân để được lọt vào mắt xanh của gia đình tỉ phú.
Với vai diễn được giao, cụ bà Thanh Duy ra sức hành hạ ba nghệ sĩ. Với lý do lãng tai do tuổi già, cụ bà Thanh Duy khiến Việt Hương phải quỳ dưới chân mình và dùng hành động để diễn tả lời nói. Trấn Thành cũng cùng chung số phận với Việt Hương khi phải quỳ mọp dưới chân Thanh Duy Idol để hầu chuyện. Quán quân Gương mặt thân quen còn làm khó “gái ế” Trấn Thành khi hỏi một câu xốc hông: “Sao con nói giọng gì mà đàn ông rứa?”. Đáp lại câu hỏi cắc cớ này, nam danh hài lanh trí ứng biến: “Con là nữ giọng trầm. Giọng con anto bass nhiều hơn treble” khiến khán giả cười bò.
Dù tiểu phẩm không đúng với yêu cầu quảng bá bản thân như Hoài Linh đưa ra nhưng các nghệ sĩ vẫn đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả, đặc biệt là khách mời Thanh Duy. Anh được Hoài Linh lựa chọn là nghệ sĩ xuất sắc nhất đêm với phần thưởng 50 triệu đồng.
Tình huống bất ngờ khi Việt Hương đập dưa hấu và ăn ngon lành trên sân khấu khiến khán giả bật cười 
Với đặc quyền này, Thanh Duy được là người điều khiển khi yêu cầu các nghệ sĩ còn lại tham gia tiết mục Điều khiển TV. Trong đó, khán giả đã cười lăn lộn với Trấn Thành - Trường Giang ở kênh hài, Việt Hương ở kênh quảng cáo và Thanh Duy - Hoài Linh ở kênh thiếu nhi.
Đặc biệt, ở vị trí là chủ nhà điều khiển TV, Chí Tài liên tục bị các nghệ sĩ còn lại chặt chém. Thậm chí, Việt Hương còn đồn Chí Tài đã lên bàn thờ, Trấn Thành rủ “Mười khó” Trường Giang đi coi đám ma Chí Tài… Chương trình kết thúc bằng những tràn cười sảng khoái từ khán giả.
Có thể nói, với những phần trình diễn không có kịch bản, các nghệ sĩ chương trình Bí mật đêm chủ nhật thỏa sức thể hiện bằng chất riêng và sức sáng tạo của mình. Đồng thời, việc áp dụng nhiều hình thức sân khấu mới như đứng - ngồi - nằm - quỳ, sân khấu nằm, người bất động, người điên nói chuyện…chương trình đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả mà không gây nhàm chán.
Tập 5 chương trình Bí mật đêm chủ nhật sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 26.7 trên kênh HTV7. 
Thanh Duy nhảy lên lưng Trấn Thành nhằm gây khó dễ cho anh ngay trong tiết mục mở màn 
Thanh Duy hóa thân thành Romeo với Juliet là Việt Hương trong sân khấu đứng ngồi nằm quỳ...
.... hay hóa thân thành phi hành gia trong con tàu vũ trụ sắp nổ vì các thành viên quá ham ăn
Thanh Duy "song kiếm hợp bích" với Hoài Linh khi cùng đứng kênh truyền hình thiếu nhi
Anh được Hoài Linh trao tặng phần thưởng 50 triệu đồng vào cuối chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.