Thanh Duy Idol đầy bí hiểm trong trailer 'Lời kết bạn chết chóc'

29/09/2018 15:10 GMT+7

Dự án tâm huyết của đạo diễn Việt kiều Roland Nguyễn, cũng là vai chính đầu tay của Thanh Duy Idol mang tên Dream Man (Lời kết bạn chết chóc) vừa tung trailer đầu tiên, hé lộ câu chuyện kỳ bí về mặt trái của mạng xã hội.

Trailer đầu tiên của phim Lời kết bạn chết chóc xoay quanh câu chuyện về một nhóm bạn trẻ bị cuốn vào vòng xoáy của thế giới ảo. Nơi đó họ có thể thỏa mãn những khao khát đen tối nhất bản thân và mở ra nhiều bi kịch và bài học đắt giá từ câu chuyện tình bạn, tình yêu và tình cảm gia đình.
Ngay từ những giây đầu tiên, đoạn teaser đã ấn tượng với những bối cảnh u ám, ngột ngạt, đồng thời mang đậm màu sắc kỳ bí với về câu chuyện tâm linh. Đoạn video mở đầu bằng lời cảnh báo đầy khó hiểu: “Dạo này tụi nó đồn trên Facebook có ma. Đứa nào mà lỡ kết bạn với nó là chỉ có chết…”. Từ câu nói này đã mở ra nhiều câu hỏi lớn về cái chết bí ẩn của rất nhiều người trẻ liên quan đến mạng xã hội. Điều đặc biệt là những người này trước khi chết đều đã từng kết bạn chung với một người lạ mặt. Dù biết sẽ phải đối mặt với hậu quả nằm ngoài tầm kiểm soát, nhưng sự hiếu kỳ của tuổi trẻ, từng người trong nhóm bạn trẻ một mình dấn thân vào cuộc chơi kỳ bí để tìm kiếm sự thật.
Trên nền giai điệu Không giờ (Phạm Trần Phương), những lát cắt về câu chuyện dần được hé lộ trong hành trình tìm kiếm sự thật của Phong (Thanh Duy). Đó dường như là một hành trình dài và đầy biến cố nhằm giải mã những bí ẩn ám ảnh cuộc đời của anh. Trong đó, từ một nam sinh bình thường, Phong bị lợi dụng và cuốn vào vòng xoáy của tình yêu, thù hận.
Đoạn teaser bộ phim của Roland Nguyễn còn giới thiệu hai người con gái có ảnh hưởng quan trọng trong cuộc đời Phong là Như (Đàm Phương Linh), người mà Phong yêu hết lòng và theo đuổi suốt nhiều năm, và Thảo (Thanh Tú), tình địch của Như và là kẻ lợi dụng Phong để gây nhiều rắc rối.
Khi nhắc đến Thanh Duy, người ta sẽ nghĩ ngay đến một chàng trai tóc hồng “nổi bần bật”, cùng với phong cách thời trang trẻ trung, nhắng nhít. Chính vì sự hồn nhiên, sôi nổi này của Thanh Duy khiến nhiều khán giả chờ đợi anh lột xác trong vai diễn mang màu sắc u tối, nội tâm. Với 10 năm bước vào làng giải trí cùng thực lực diễn xuất, từng đoạt giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại LHP Quốc tế Hà Nội 2014 với phim Đập cánh giữa không trung, Thanh Duy là hi vọng của đạo diễn Việt kiều Roland Nguyễn để truyền tải chân thực một lát cắt từ đời sống giới trẻ của Việt Nam đưa lên màn ảnh rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.