Thanh Duy Idol đóng vai chính trong phim kinh dị 'Dream Man'

16/05/2018 08:27 GMT+7

Sau ba năm gây tiếng vang với Đập cánh giữa không trung (giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam lần thứ 19), Thanh Duy Idol mới có một vai diễn nặng ký nói về mặt trái của thế giới ảo.

Không còn là cái tên xa lạ với công chúng, Thanh Duy Idol được biết đến với vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp kể từ sau cuộc thi Vietnam Idol 2008. Tên tuổi của Thanh Duy gắn liền với những bản hit của giới trẻ như: Tonight, Ha ha ha, Đố tình... Là một người hoạt bát, hài hước, Thanh Duy chứng tỏ sự đa tài của mình ở lĩnh vực MC, viết sách và đến với lĩnh vực điện ảnh. Vai diễn phụ trong Đập cánh giữa không trung đã giúp Thanh Duy khẳng định tên tuổi trong lòng công chúng.
Điện ảnh là một trong những ngã rẽ rất đặc biệt nhưng tạo cho Thanh Duy một tiền đề vững chắc trong lĩnh vực nghệ thuật
Trái hẳn với một Thanh Duy hài hước, vui nhộn, tạo hình lần nay trên màn ảnh của anh có sự trầm tĩnh, chững chạc, nội tâm và một chút ma mị. Nội dung của Dream Man khai thác chất liệu chân thực từ đời sống giới trẻ Việt là mạng xã hội với thông điệp “bạn sẽ điều khiển mạng xã hội hay để nó điều khiển bạn”.
Nằm trong dòng phim tâm lý có màu sắc tâm linh, đạo diễn Roland Nguyễn Nhân đã chọn kể một câu chuyện sinh động về một cuộc đời kép, tồn tại song song giữa hiện thực và mạng Facebook, khai thác những bất cập đằng sau nút like và share. Đó là câu chuyện về lời đồn đại trên mạng xã hội có một tài khoản bí ẩn tên Dream Man, khi kết bạn cùng tài khoản này, đã có nhiều người mất mạng. Để tìm hiểu sự thật, các thành viên trong nhóm bạn thân đã bắt đầu điều tra và không ngờ rằng chính họ cũng bị cuốn vào vòng xoáy. Ai là kẻ đứng sau tạo nên bi kịch cho nhóm sinh viên trẻ? Thành viên nào sẽ sống sót để đối đầu với tên lạ mặt gây ra cái chết và sự bí ẩn mất tích của mọi người…
Đàm Phương Linh đóng vai nữ chính sau sitcom online Biệt đội 102 
Diễn viên Anh Tú của Gia đình là số một
Đạo diễn Roland Nguyễn Nhân từng có thời gian làm việc tại Hollywood với vai trò đồng sản xuất Goodbye Julia, bộ phim độc lập lấy bối cảnh chính ở New York (Mỹ). Phim có sự tham gia của Đàm Phương Linh, Anh Tú... dự kiến công chiếu vào tháng 8.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.