Thanh Duy Idol gây “náo loạn” tại hội sách

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
20/07/2018 22:17 GMT+7

Chiều 20.7 tại TP.HCM, FAHASA, Báo Hoa học trò và Trung tâm Thương mại Aeon (Q. Tân Phú) đã khai mạc Hội sách Back To School - FAHASA phục vụ năm học mới. Sự xuất hiện của Thanh Duy Idol đã khiến không khí rất sôi động..

Với hơn 10.000 bản sách, gần 30.000 mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập… hội sách hè của Fahasa diễn ra đến ngày 29.7. Tại đây, độc giả có thể tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi như vui chơi trải nghiệm với thương hiệu VPP Smartkids, Faber Castell, chương trình tặng voucher và hướng dẫn tải app của Fahasa.com, thi kể chuyện tếng Anh... Ngoài ra, người yêu sách còn có cơ hội tham gia các buổi talkshow, tọa đàm, các buổi giao lưu, trò chuyện xoay quanh các chủ đề đang "nóng" hiện nay với những tác giả nổi tiếng như Ths. Trương Phạm Hoài Chung, Gari, Nguyễn Phong Việt, Nguyễn Anh Đức, Hamlet Trương... Bên cạnh đó, bạn trẻ còn được hòa mình vào những âm điệu du dương trong các buổi ca nhạc với các ca sĩ Tăng Phúc, nhóm B.R.O...
Khán giả hòa nhịp theo ca khúc anh hát
Là ca sĩ khách mời của lễ khai mạc, ca sĩ Thanh Duy đã “cháy” hết mình với những ca khúc đang hot của anh hiện nay: Lỗi ở yêu thương, Trái tim nhân mã, Ha ha ha…khiến cho buổi ra mắt trở nên sôi động. Thanh Duy Idol còn chia sẻ với khán giả về tác phẩm Lỗi ở yêu thương về nhà với Mẹ rất được độc giả yêu thích. Anh cho biết: “Tôi là người rất say mê đọc sách nên mỗi khi có cảm hứng tôi hay trải lòng qua những trang giấy. Thấy Mẹ cũng say mê làm thơ, do đó khi có lời mời từ nhà xuất bản tôi đã tập hợp những bài viết từ xưa đến nay của mình để hai mẹ con có một tuyển tập sách khá trọn vẹn”. Anh tiết lộ mục đích cuối cùng là muốn dùng tên tuổi mình để …lăng xê và tạo cảm hứng cho mẹ sớm hoàn thành tác phẩm.
Nói về sở thích khoái đọc sách, Thanh Duy Idol bật mí anh là fan của Thượng tọa Thích Nhất Hạnh với nhiều tác phẩm về Phật đã giúp cho tâm hồn luôn được tĩnh lặng và anh mê nhất là cuốn Đường xưa mây trắng, được viết với giọng văn nhẹ nhàng như kể chuyện… cổ tích. Nhờ vậy mà những tính nết nóng nảy, sân si ngày xưa của anh hầu như giờ không còn nữa.
"Cha cõng con" xem chương trình rất say mê
Thanh Duy Idol còn tiết lộ thêm bí quyết trong tình yêu: “Nếu như tỏ tình, người bình thường chỉ nói ngắn gọn một câu là ‘anh yêu em thì khi siêng đọc sách lời mói sẽ tỏ tình văn chương hơn". Nhiều khán giả còn tranh thủ xin lên chụp hình với ca sĩ Thanh Duy Idol trong lúc anh dừng hát. Sau trò chuyện rôm rả anh liên tục cùng các vũ công biểu diễn khiến cho các khán giả vô cùng thích thú và không ai muốn ra về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.