Thanh Duy Idol làm… nghẽn đường sách

16/03/2016 20:45 GMT+7

(iHay) Chiều 16.3, đường sách Nguyễn Văn Bình (Q.1, TP.HCM) gần như bị tắc nghẽn do lượng fan quá đông đến giao lưu, nhận sách “Lỗi của yêu thương - Về nhà với mẹ” có chữ ký của ca sĩ Thanh Duy Idol.

(iHay) Đường sách Nguyễn Văn Bình (Q.1, TP.HCM) gần như bị tắc nghẽn chiều 16.3 do lượng độc giả hâm mộ quá đông đến giao lưu, nhận sách “Lỗi của yêu thương - Về nhà với mẹ” có chữ ký của ca sĩ Thanh Duy Idol. Đây là tác phẩm đầu tiên tại Việt Nam do hai mẹ con cùng chấp bút: ca sĩ Thanh Duy và mẹ.

>> Thanh Duy xuất bản sách viết cùng mẹ

Con đường sách Nguyễn Văn Bình tắc nghẽn vì lượng khán giả đến giao lưu quá đôngCon đường sách Nguyễn Văn Bình tắc nghẽn vì lượng khán giả đến giao lưu quá đông
Bà Thanh Thủy, mẹ của Thanh Duy, cho biết: “Yêu thích văn chương, lâu nay tôi cũng hay làm thơ gởi đăng báo nhưng đến khi con trai đề nghị hai mẹ con cùng ra sách, tôi bỗng…giật mình. Được sự động viên của mọi người, Thanh Duy cần mẫn viết tự truyện, tôi chăm chỉ làm thơ cho đến nay tác phẩm vừa hoàn thành đưa đến bạn đọc, tôi vẫn còn run. Một kỷ niệm đẹp của hai mẹ con không thể nào quên”.
Ca sĩ Thanh Duy Idol và mẹ kể nhiều kỷ niệm với cuốn sáchCa sĩ Thanh Duy Idol và mẹ kể nhiều kỷ niệm với cuốn sách
Còn Thanh Duy, tuy là một ca sĩ nhưng từ nhỏ đã có khiếu kể chuyện nên thường xuyên được cô giáo khen. Ngoài hát hay, mỗi khi buồn hay vui, Thanh Duy thường hay ngồi tỉ mỉ ghi chép lại. “Thời gian có thể làm mọi thứ thay đổi. Còn mỗi ngày ai cũng lao đầu vào công việc rất dễ quên những kỷ niệm. Nhưng nếu siêng viết, bạn sẽ giữ lại được tất cả để rồi thỉnh thoàng giở ra, mọi thứ đều tinh tươm như mới”; giọng ca Đã không yêu thì thôi tâm sự.
Khán giả hâm mộ tặng chúc mừngThanh Duy Idol hát ca khúc mới nhất “Lỗi của yêu thương” tặng khán giả
“Lỗi của yêu thương – Về nhà với mẹ” là những dòng thủ thỉ nhẹ nhàng về tình yêu, sự đổ vỡ và những trải nghiệm của một chàng trai mới lớn, rung động nhưng chưa được đáp lại… Gấp lại tập sách, những con chữ như muốn nhảy múa, nhắn nhủ: “ Nếu có đổ vỡ, hãy học cách vượt qua. Dành trọn một ngày để khóc, để làm những gì mình thích. Cất hết những đồ dùng có liên quan của người yêu cũ vào trong thùng và quên nó đi. Tập một thói quen mới rồi tim sẽ chóng lành lặn. Biết đâu khi có thói quen mới, bạn sẽ gặp một người thật sự dành cho mình”.
Thanh Duy Idol hát ca khúc mới nhất “Lỗi của yêu thương” tặng khán giả
Nhân dịp ra mắt tự truyện “Lỗi của yêu thương – Về nhà với mẹ” Thanh Duy tặng kèm 1 đĩa CD thu âm ca khúc mới nhất “Lỗi của yêu thương”, do nhạc sĩ Ái Phương viết riêng cho anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.