Thanh Duy: Tôi sợ mọi người nghĩ mình chỉ hợp với vai giả gái, đồng tính

Thành Long
Thành Long
01/11/2018 10:42 GMT+7

Xuất hiện tại buổi công chiếu dự án phim điện ảnh mới, Thanh Duy đã có những trải lòng về vai chính đầu tay cũng như tiết lộ lý do vắng bóng trên màn ảnh rộng thời gian qua.

Tối 31.10, bộ phim điện ảnh Dream Man - Lời bạn chết chóc chính thức ra mắt khán giả. Đông đảo nghệ sĩ Việt đã có mặt để chúc mừng diễn viên và đoàn làm phim.
Lấy đề tài mạng xã hội, bộ phim là câu chuyện về lời đồn đại trên mạng có một tài khoản mà khi kết bạn cùng tài khoản này đã có nhiều người chết một cách bí ẩn. Để tìm hiểu sự thật, các thành viên trong nhóm bạn thân bắt đầu điều tra và không ngờ rằng chính họ cũng bị cuốn vào vòng xoáy của thực và ảo đó. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Thanh Duy, Đàm Phương Linh, Thanh Tú, Anh Tú, Lý Bình…
Thanh Duy gây sốt với mái tóc bạch kim cá tính cùng chiếc áo khoác sành điệu trong buổi công chiếu phim. Đây là lần đầu tiên anh đảm nhận vai chính trên màn ảnh rộng. Vai diễn Phong, một người đa nhân cách và luôn mâu thuẫn với chính mình của anh nhận được lời khen của khán giả trong ngày đầu ra mắt.
Thanh Duy không giấu được sự xúc động trong ngày công chiếu Dream Man - Lời bạn chết chóc, anh cho biết: “Cách đây 3 năm, sau khi gây ấn tượng khán giả với vai chuyển giới trong Đập cánh giữa không trung, tôi sợ mọi người cho rằng mình chỉ hợp với những vai giả gái, đồng tính… Chính vì thế, bản thân tôi không dám tham gia bất kỳ dự án điện ảnh nào. Nhưng khi biết đạo diễn Roland Nguyễn Nhân về nước để làm bộ phim này, tôi đã mạnh dạn đến casting và được chọn. Cho đến bây giờ khi nghĩ lại tôi vẫn thấy rất xúc động vì đã được đạo diễn tin tưởng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.