Thanh Duy trở thành Quán quân Gương mặt thân quen 2015

11/07/2015 23:53 GMT+7

(iHay) Thanh Duy trở thành Quán quân Gương mặt thân quen 2015 nhờ màn hóa thân thành NSND Thu Hiền.

(iHay) Thanh Duy trở thành Quán quân Gương mặt thân quen 2015 nhờ màn hóa thân thành NSND Thu Hiền trong đêm chung kết của chương trình tối 11.7 với sự tranh tài của 4 thí sinh. Thanh Duy cũng là thí sinh được yêu thích nhất.

>> Khương Ngọc - Thanh Duy rủ nhau hát cải lương tái hiện 'Ngao sò ốc hến'
>> Mai Quốc Việt, Thanh Duy chẻ củi nấu cơm trước thềm chung kết Gương mặt thân quen

Thanh Duy trở thành Quán quân Gương mặt thân quen 2015 - ảnh 1
Thanh Duy trở thành Quán quân Gương mặt thân quen 2015 - ảnh 2Thanh Duy hóa thân thành cô gái văn công xinh đẹp hát ca khúc Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây từng được NSND Thu Hiền thể hiện rất thành công
Thanh Duy đoạt giải Quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ ba với giải thưởng 700 triệu đồng, khi hóa thân thành công NSND Thu Hiền để thể hiện ca khúc Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây. Thanh Duy còn được khán giả bình chọn là thí sinh được yêu thích nhất sau 13 tuần diễn ra chương trình.

Vị trí Á quân thuộc về "trùm giả giọng" Mai Quốc Việt. Xếp ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Nhật Thủy và Ái Phương. Giải thí sinh thân thiện nhất thuộc về thí sinh "cá biệt" Khương Ngọc. Và Ái Phương đạt giải thí sinh nỗ lực nhất của chương trình.
Thanh Duy đều được các giám khảo đánh giá cao trong đêm chung kết, trong khi đó Nhật Thủy, thí sinh tỏa sáng ở tuần trước và được kỳ vọng sẽ là "kình địch" của Thanh Duy ở đêm thi cuối, lại có vẻ hơi đuối sức khi hóa thân thành Mỹ Tâm.   
Hoài Lâm, quán quân Gương mặt thân quen mùa trước, cũng bất ngờ xuất hiện trong chương trình ngay trước khi công bố kết quả chung cuộc.
Vậy là Gương mặt thân quen mùa thứ ba đã khép lại thành công với sự ủng hộ rất lớn từ khán giả, với sự nhiệt tình và vui nhộn của ban giám khảo cùng sự dẫn dắt ngày càng "mát tay" của MC Đại Nghĩa.

iHay.vn

>> Fan vỡ òa khi Thanh Duy đăng quang 'Gương mặt thân quen 2015'
>> Gương mặt thân quen: Fan ‘tranh cãi’ khi Nhật Thủy bất ngờ dẫn đầu 12 show
>> Gương mặt thân quen: Ngọc Liên gây ngỡ ngàng vì 'quá sức' giống Giao Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.