Thanh Duy tung clip giả gái cực giống Long Nhật

29/05/2015 09:53 GMT+7

(iHay) Tuy bấm phải nhân vật là nam nhưng Thanh Duy phải tiếp tục giả gái vì ca khúc lựa chọn thể hiện nhân vật lại là nữ.

(iHay)Trong Gương mặt thân quen show 7, tuy bấm phải nhân vật là nam nhưng Thanh Duy phải tiếp tục giả gái vì ca khúc lựa chọn thể hiện có nhân vật là nữ.

Thanh Duy tung clip giả gái ‘cực giống’ Long Nhật 1Tạo hình xinh đẹp của Thanh Duy khi “giả” thành Long Nhật phiên bản nữ
Sau khi khiến ban giám khảo và khán giả “cười lăn lộn” với màn rơi miếng độn mông vào tuần trước trong phiên bản Adele, phần “hóa thân” của Thanh Duy thành Long Nhật trong tuần thi thứ 7 của Gương mặt thân quen sẽ lên sóng vào tối 30.5 tiếp tục nhận được nhiều chờ đợi từ khán giả.
Khi ấn nút chọn nhân vật ở tuần thi trước, Thanh Duy đã gần như “gục ngã” khi chọn trúng Long Nhật. Anh cho biết mình đã rất sốc và bất ngờ, bởi đó là lần đầu tiên anh thấy hình ảnh Long Nhật trong danh sách nhân vật trong suốt 3 mùa thi. Tuy nhân vật là nam nhưng một lần nữa, Thanh Duy lại phải giả gái bởi trong ca khúc Tình nghèo có nhau mà anh chọn thể hiện, vai của Long Nhật là vai diễn nữ.
Ban tổ chức cũng đã mời Long Nhật đến tham gia vào tiết mục của Thanh Duy. Trong quá trình tập luyện, Thanh Duy cho biết Long Nhật đã rất nhiệt tình hỗ trợ anh, chỉ anh từ cách diễn xuất đến cách hát. Không chỉ có mặt đầy đủ tại các buổi tập duyệt, Long Nhật còn “bắt” Thanh Duy ở lại tập thêm giờ để tiết mục được hoàn hảo nhất có thể.
Thanh Duy chia sẻ: “Anh Long Nhật là một người rất hài hước nhưng cũng rất “khó” khi bắt Duy tập và chỉnh sửa kỹ lưỡng từng li từng tí, từ cách nhấn nhá, lời thoại đến cách mếu máo sao cho phần thể hiện của mình có thể giống với anh nhất. Sự nhiệt tình của anh làm Duy rất cảm kích vì anh là bậc đàn anh nhưng vẫn hỗ trợ đàn em trong nghề hết mình”.
Nói về phần biểu diễn, Thanh Duy cho biết: “Duy quyết định chọn ca khúc này bởi nó mang dấu ấn rõ nét nhất của anh Long Nhật. Phần thi này sẽ rất khó bởi bản gốc là MV chứ không phải một tiết mục biểu diễn, vì vậy phải chọn được những nét đặc sắc nhất để mang lên sân khấu. Cái khó thứ hai, do anh Long Nhật là người Huế nên cách phát âm và cách hát rất khác, rất khó để giả giọng”.
Trong quá trình tập luyện, Thanh Duy đã thực hiện một clip ngắn và “cắt ghép” vào MV gốc của Long Nhật khiến khán giả thích thú.
Thanh Duy tung clip giả gái ‘cực giống’ Long Nhật 2Thanh Duy được đàn anh Long Nhật hướng dẫn tận tình
Thanh Duy tung clip giả gái ‘cực giống’ Long Nhật 3Những phần thi của Thanh Duy luôn khiến khán giả chờ đợi
Thanh Duy tung clip giả gái ‘cực giống’ Long Nhật 4Long Nhật rất nhiệt tình giúp đàn em hóa thân vào mình giống nhất.
 

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Gương mặt thân quen: Thanh Duy thấp thỏm sợ rớt ‘hàng độn’ khi làm Adele
>> Gương mặt thân quen: Thanh Duy bất ngờ được ví như... củ hành tây
>> Thanh Duy: 'Tôi chưa nghe BTC nhắm tôi vào ngôi quán quân'
>> Thanh Duy ôm Đại Nhân trên sàn tập Gương mặt thân quen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.