Thanh Hà bật khóc trên sân khấu khi cùng học trò hát về mẹ

15/07/2019 10:19 GMT+7

Ca sĩ Thanh Hà cùng nhóm Dominix đã có những phút giây vỡ òa khi thể hiện bài hát về mẹ ngay trong đêm bán kết của sân khấu Giọng hát Việt 2019.

Tối 14.7, đêm bán kết Giọng hát Việt 2019 đã được lên sóng. Đây là đêm tranh tài của các thí sinh: Layla, Juky San, Lâm Bảo Ngọc, Đức Thịnh, Bích Trâm, Bích Tuyết. Các thí sinh đã thể hiện một ca khúc đơn ca và song ca cùng huấn luyện viên mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Điểm sáng của đêm bán kết đến từ tiết mục mashup những ca khúc về mẹ đầy cảm xúc của đội huấn luyện viên Thanh Hà. Giọng ca Sợ yêu đã khéo léo cùng nhóm Dominix dẫn dắt khán giả qua những cung bậc yêu thương của tình mẫu tử qua các bài hát như: Con yêu mẹ, Chưa bao giờ mẹ kể, Muốn khóc thật to, Nhật ký của mẹ Nhà là nơi để về. Cô và học trò có sự hòa quyện về cảm xúc lẫn giọng hát.

Phần trình diễn đầy cảm xúc đến từ đội huấn luyện viên Thanh Hà và các học trò

Ảnh: BTC

Đây cũng là tiết mục đặc biệt các cô trò hát dành tặng cho những người mẹ của các thí sinh đang ngồi dưới sân khấu nói riêng và những đấng sinh thành nói chung. Hát bằng tất cả xảm xúc, Thanh Hà cùng thí sinh bật khóc nức nở ngay khi hoàn thành xong tiết mục. Nữ ca sĩ đồng thời cũng đã gửi lời cảm ơn vì đã có cơ hội được hát những ca khúc đầy ý nghĩa. Sau đó, Thanh Hà đã tiến xuống hàng ghế khán giả để ôm và gửi lời cảm ơn đến mẹ của các thí sinh. Nữ ca sĩ 50 tuổi tâm sự, đây là tiết mục khiến cô xúc động nhất trong suốt những năm đi hát.
Cũng trong đêm thi, Hoàng Đức Thịnh đến từ team Tuấn Ngọc thể hiện ca khúc Chưa bao giờ, sáng tác Tiên Tiên. Vẫn giữ phong độ từ những vòng thi trước, Đức Thịnh đã mang đến một màn trình diễn đầy cảm xúc và da diết. Những đoạn lên cao, chàng trai tiếp tục khoe chất giọng “thiên phú” khiến các huấn luyện viên thích thú.

Tuấn Ngọc và Đức Thịnh khiến khán giả thích thú với ca khúc Ghen

Ảnh: BTC

Thanh Hà cho rằng đây là tiết mục hay nhất của Đức Thịnh. Còn huấn luyện viên Tuấn Hưng chia sẻ tương lai của Đức Thịnh sẽ rất sáng và có một tiết mục ấn tượng. Nhận xét về học trò, Tuấn Ngọc cảm thấy rất vui vì Đức Thịnh đã hoàn thành rất tốt phần thi của mình: “Chú thấy con hát bài này không có hay mà quá hay luôn”. Sau đó, huấn luyện viên Tuấn Ngọc kết hợp với học trò Đức Thịnh trong ca khúc Ghen. Cả hai thầy trò mang đến một tiết mục có tiết tấu vui nhộn và khiến khán giả liên tục vỗ tay vì thích thú. Một màn trình diễn thú vị và cảm xúc.
Kết thúc đêm bán kết, Layla, Lâm Bảo Ngọc, Đức Thịnh, nhóm Dominix, Bích Tuyết được xướng lên, góp mặt vào đêm chung kết. Bên cạnh đó, Bích Trâm và Juky San sẽ phải nói lời chia tay với khán giả. Đêm chung kết của Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào tối 21.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.