Thanh Hà đằm thắm trong áo dài truyền thống

25/11/2016 11:13 GMT+7

'Bề ngoài chị ấy đậm chất phương Tây với khuôn mặt, mái tóc nhưng bên trong Thanh Hà là một tâm hồn đậm chất Việt Nam', nhà thiết kế Minh Châu bày tỏ khi mời nữ danh ca thể hiện bộ sưu tập của mình.

Nhà thiết kế Đặng Trọng Minh Châu vừa thực hiện bộ sưu tập gồm 10 mẫu áo dài dành riêng cho "nàng thơ" Thanh Hà. Minh Châu cho biết: “Khi tiếp xúc với chị ấy, tôi thấy chị là người phụ nữ mạnh mẽ nhưng rất hòa đồng. Bên trong con người Thanh Hà luôn tồn tại hai thái cực song song. Bề ngoài chị ấy đậm chất phương Tây với khuôn mặt, mái tóc. Nhưng bên trong Thanh Hà là một tâm hồn đậm chất Việt Nam. Vì thế tôi đưa cả nét truyền thống lẫn hiện đại vào các mẫu áo dài. Những hình ảnh đậm chất Việt như sen, hạt… kết hợp cùng với hoa ruy băng để tạo điểm mới lạ, khác biệt cho các mẫu áo dài riêng Thanh Hà”.
Giọng ca Mong manh tình về tiết lộ đây là lần đầu tiên chị mặc áo dài truyền thống. Vốn sở hữu vẻ đẹp lai nên Thanh Hà chỉ mặc áo dài cách tân vì thấy phù hợp hơn. Do vậy, trong tủ trang phục đồ sộ của Thanh Hà hoàn toàn vắng bóng áo dài truyền thống. Chị cũng đã nhiều lần thử chọn áo dài ở các thương hiệu lớn nhưng không ưng ý.
Quan điểm chỉ mặc áo dài cách tân của chị đã bị người em thân thiết là nhà thiết kế Minh Châu bác bỏ. Anh cho rằng Thanh Hà hoàn toàn có thể mặc áo dài thuần Việt. Trong buổi chụp hình, ê-kíp trêu chị là “cô Tây mặc áo dài” nhưng ai cũng phải công nhận chị quyến rũ, lạ lẫm trong những thiết kế nền nã.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.