Thanh Hà hoãn cưới vì mẹ chồng trở bệnh nặng

10/03/2018 11:45 GMT+7

Theo thông tin từ những người bạn thân thiết, ca sĩ hải ngoại Thanh Hà đã phải hoãn hôn lễ vì mẹ chồng tương lai đang bệnh nặng. Cô đã cùng hôn phu Roland nhanh chóng trở về Mỹ để tiện cho việc chăm sóc bà.

Vừa trở lại Việt Nam, Thanh Hà cho biết tình hình sức khỏe của mẹ người yêu hiện vẫn rất yếu. Một phần do lớn tuổi, cũng như đã nhiều năm chống chọi với căn bệnh ung thư nên sức khỏe của mẹ Roland vẫn tiến triển rất chậm. Nói về việc hoãn hôn lễ của mình, nữ ca sĩ bình thản: "Tôi cùng Roland đã suy nghĩ và bàn bạc với nhau rất nhiều mới đưa ra quyết định này. Chúng tôi không thể tổ chức hôn lễ vào tháng 3, như dự tính trước đó. Trước mắt, chúng tôi muốn dành hết thời gian để chăm sóc mẹ, đây là bổn phận của một người con cần phải làm. Sau đó, tôi mới dám nghĩ đến chuyện khác".
"Thật lòng mà nói, khi đưa ra quyết định hoãn cưới, tôi và Roland rất buồn. Bởi chúng tôi mong chờ ngày này từ rất lâu. Nhưng không thể làm khác được, chúng tôi muốn sống thật với cảm xúc của mình. Không thể cố gượng cười trong hôn lễ, nhưng lòng thì đầy rối bời. Trước mắt, chúng tôi dự tính sẽ dời hôn lễ đến khoảng cuối năm. Tùy vào tình hình và điều kiện lúc ấy, mới dám quyết định là có tổ chức hay không. Hi vọng mọi thứ tốt đẹp sẽ đến, cũng như sức khỏe của mẹ được cải thiện tốt, để có thể chung vui cùng vợ chồng tôi”, nữ ca sĩ bộc bạch. Trước đó, cả hai dự tính sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 3 tại Hội An. Thanh Hà và Roland đã rất háo hức chia sẻ thông tin, cũng như lên ý tưởng, chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại.
Hôn lễ của nữ ca sĩ và bạn trai gốc Philippines phải tạm hoãn
Cô còn cho biết thêm mình và bạn trai kém tuổi đã chung sống với nhau gần 15 năm. Bản thân cô đã qua hai lần đò, rất sợ kết hôn, còn bạn trai thì chưa hề lập gia đình. Tuy vậy, Roland vẫn hết mực yêu thương và mong muốn được sống đến bạc đầu cùng Thanh Hà. Trước đó Roland đã không ngần ngại cầu hôn Thanh Hà ngay trên sóng truyền hình bằng một viên kẹo. Tình cảm chân thành của người đàn ông này đã hoàn toàn chinh phục được nữ ca sĩ, khiến cô quyết định sẽ lên xe hoa lần nữa. Trong lần trở về Việt Nam này, Thanh Hà sẽ tham dự và biểu diễn ở một số chương trình đã được ký kết từ trước.
Sau khi hoàn thành, cô sẽ tiếp tục trở về Mỹ để phụ giúp hôn phu chăm sóc mẹ và chăm lo cho gia đình nhỏ. Nữ ca sĩ muốn gửi lời cảm ơn đến bạn bè và khán giả đã quan tâm, động viên an ủi cô trong suốt thời gian qua. Chính tình cảm và sự chia sẻ của mọi người đã giúp Thanh Hà có thêm động lực và sức mạnh để có thể cùng gia đình chống chọi với những khó khăn trong cuộc sống.
Sau nhiều lần bị từ chối, cuối cùng Roland đã cầu hôn được bạn gái bằng một viên kẹo trên sóng truyền hình hồi cuối năm ngoái
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.