Thanh Hà khắt khe hướng dẫn học trò cho sản phẩm âm nhạc sau 'The Voice'

05/08/2019 17:03 GMT+7

Thanh Hà hé lộ hình ảnh thu âm cùng Châu Nhi cho dự án mới kết hợp của cả hai. Đến thời điểm này, nữ ca sĩ là huấn luyện viên đầu tiên của Giọng hát Việt năm nay làm sản phẩm kết hợp cùng học trò.

Trong cuộc thi Giọng hát Việt năm nay, danh ca Thanh Hà là người luôn có những hoạt động biểu diễn thường xuyên cùng các học trò của mình. Bên cạnh đó từ đầu năm 2019, nữ ca sĩ 50 tuổi cũng đã có những thành công nhất định với bản hit Sợ yêu, được yêu thích với giai điệu ballad qua MV Mới mẻ nào cũng ngọt ngào và album cùng tên, hay gần đây nhất là single Dù đã biết.
Hoàn thành xong vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt 2019 với hai á quân trong đội mình là Trần Lê Bích Tuyết và nhóm Dominix. Ngay sau đó,Thanh Hà đã hé lộ hình ảnh tại phòng thu để chuẩn bị cho dự án mới. Được biết đây là một ca khúc sôi động, trẻ trung do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác cho dự án mới này về thông điệp nữ quyền. Nữ danh ca sẽ kết hợp làm sản phẩm này cùng học trò cưng Châu Nhi, cũng là ca sĩ nhỏ nhất trong team Giọng hát Việt năm nay.
Thanh Hà bật mí: “Không chỉ có Hà và học trò Châu Nhi, mà trong sản phẩm lần này còn có thêm 2 giọng hát nữ nữa. Một gương mặt hiện tượng nổi bật gần đây và một nữ rapper mà Hà cũng rất thích. Nhưng Hà xin giữ lại sẽ sớm bật mí sau".
Đầu tháng 8 này, Thanh Hà có một chuyến lưu diễn tại Úc và sẽ trở về Việt Nam sau đó để tiếp tục cho các hoạt động sắp tới của mình.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.