Thanh Hà tuyên bố không bao giờ trình diễn ca khúc 'Anh cứ đi đi'

23/09/2016 16:29 GMT+7

Khi được các khách mời đề nghị hát lại ca khúc Anh cứ đi đi của Hari Won mà chị đã từng cover rất thành công, Thanh Hà đã thẳng thừng từ chối.

Danh ca Thanh Hà cùng bạn trai tình tứ sánh đôi xuất hiện tại một sự kiện diễn ra chiều 22.9 ở TP.HCM. Cặp đôi nhanh chóng nhận được sự chú ý của giới truyền thông cũng như các khách mời.
Thời gian này, Thanh Hà về Việt Nam để tham gia các chương trình ca nhạc lớn, đồng thời chuẩn bị cho album âm nhạc mới sẽ phát hành trong thời gian tới. Dù khá bận rộn với việc thu âm cho những ca khúc mới cùng nhạc sĩ Đức Trí nhưng Thanh Hà vẫn xuất hiện tại sự kiện vì mối thân tình với một người em thân thiết.
Chị cũng lên sân khấu để thổi nến chúc mừng sinh nhật. Khi được yêu cầu thể hiện những ca khúc mới, Thanh Hà hơi bất ngờ vì chị không chuẩn bị nhạc playback, nhưng sau đó quyết định hát chay liền hai ca khúc theo yêu cầu khán giả.
Bạn trai hộ tống Thanh Hà đi sự kiện
Khi được các khách mời đề nghị hát lại ca khúc Anh cứ đi đi mà chị từng cover rất thành công, Thanh Hà đã thẳng thừng từ chối. Nói về lý do từ chối trình diễn ca khúc này, Thanh Hà cho biết đây là ca khúc dành riêng cho Hari Won - một đàn em mà chị rất yêu quý. Thanh Hà muốn ca khúc này từ sau sẽ chỉ được thể hiện trên sân khấu bởi một người duy nhất chính là Hari Won. “Mình không biết thì thôi, khi đã biết Hari mua độc quyền ca khúc này thì phải tôn trọng”, chị cho hay.
Ngoài ra, một trong những chia sẻ của Thanh Hà khiến đông đảo khách mời, đặc biệt là những nghệ sĩ trẻ có mặt trong sự kiện không khỏi suy nghĩ là cách đối nhân, xử thế trong giới nghệ sĩ.
Danh ca hải ngoại thân thiện với đàn em - Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ
Cụ thể, Thanh Hà cho biết từng có một nghệ sĩ đã đặt câu hỏi: "Sao chị lại phải chào những nghệ sĩ nhỏ tuổi, đàn em của mình khi chạm mặt?". Trả lời câu hỏi này, Thanh Hà cho rằng một lời chào chẳng mất mát gì, và cũng có những người từng bị “quê” nếu chẳng may đàn chị không đáp lại. Đó là lý do Thanh Hà sẽ “tạo điều kiện” cho các em nhỏ bước vào nghề sự thân thiện bằng câu chào xã giao nhẹ nhàng trước. Dù vậy, chị cũng không quên góp ý với một số nghệ sĩ phải biết kính trên nhưng cũng cần nhường dưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.