Thanh Hà và Thanh Thảo 'khẩu chiến' trên sóng truyền hình

12/03/2017 09:14 GMT+7

Sau màn song ca với học trò Anh Đức, Thanh Thảo kịch liệt bảo vệ ý đồ của mình khi bị giám khảo Thanh Hà trực tiếp nhắc nhở trong chương trình Trời sinh một cặp phát sóng tối 11.3.

Bên cạnh hai giám khảo cố định Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà, nam ca sĩ Hoàng Bách góp mặt với vai trò giám khảo khách mời. Tuần này, 5 thí sinh đầu tiên tiếp tục bứt phá ở phần thi song ca cùng các huấn luyện viên (HLV) qua chủ đề những ca khúc hit.
Mở đầu chương trình, Thanh Thảo và Anh Đức đã làm nóng sân khấu bằng một ca khúc sôi động Ôi tình yêu. Tạo dựng bối cảnh khá cổ điển nhưng cặp đôi đã đưa phong cách jazz cùng phần vũ đạo nóng bỏng vào khiến khán giả thích thú. Theo tiết lộ của Thanh Thảo, toàn bộ tiết mục này đều do một tay Anh Đức lên ý tưởng.
Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao thái độ của Anh Đức và cho rằng nam diễn viên hài có ý tưởng rất tốt: “Sự cầu thị của em rất lớn, khi bước vào cuộc chơi này, em vứt bỏ cái áo “danh hài Anh Đức” ra ngoài và làm hết mình. Em làm tôi rất cảm động”. Giám khảo Hoàng Bách cũng đồng tình: “Em rất sáng tạo trong phần trình diễn này. Em có một cái đầu đạo diễn và đã dàn dựng rất tốt tiết mục này” .
Giám khảo Thanh Hà tranh cãi với Thanh Thảo

Riêng giám khảo Thanh Hà dù rất hào hứng trước cách nhảy hồn nhiên của Anh Đức nhưng chị lại khó tính trong việc cho điểm: “Thật ra tôi rất muốn gửi cho Đức điểm 10, nhưng có một đoạn Thanh Thảo hát xen vào vài câu lại ngưng, tôi không hiểu ý đồ của Thảo nên phải trừ đi điểm này còn 9,5”.
Bất ngờ với kết quả này, Thanh Thảo vội vã bước ra sân khấu để phân trần: “Bài hát Ôi tình yêu không phải là một bài song ca nên nếu sử dụng tông nữ để hát thì sẽ thiệt thòi cho Anh Đức. Vì thế tôi quyết định hát đoạn nhạc jazz vì đoạn đó khó hơn, phần dễ sẽ dành cho Đức. Đoạn sau tôi cố tình không hát để nhường đất cho Đức, những câu tôi hát xen là do thấy Đức hát chông chênh nên nhảy vào hát đỡ. Thú thật là trước đó bài này ở một tông cao hơn, nhưng Anh Đức lại hát không nổi một vài nốt cao nên đến giờ chót đành phải hạ tông xuống. Có lẽ vì thế mà có vài chỗ chúng tôi còn lúng túng”.
Ngay lập tức, Thanh Hà cũng thể hiện quan điểm: “Thảo bênh vực tới cùng để bảo vệ thí sinh, chị đồng ý hoàn toàn. Thế nhưng đây là lỗi của Thảo đã gây ảnh hưởng cho Đức. Tại vì Thảo lúc hát, lúc không…”. Cắt ngang lời nữ giám khảo, Thanh Thảo vẫn một mực phản bác đàn chị đến nỗi Thanh Hà phải thốt lên rằng: “Tức quá, có ai quay lại cho tôi xem không?”.
Nhận thấy không khí trở nên căng thẳng, đứng ở góc nhìn khách quan, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng lên tiếng: “Tôi thấy Thảo nên để cho Anh Đức được một lần thử nghiệm và đừng cứu như vậy, người xem thấy Thảo lúc hát lúc không sẽ không được hay”.
Thanh Hà liền tiếp lời: “Chị muốn nhắc Thảo để Anh Đức làm tốt hơn trong tiết mục tới. Chị rất thẳng thắn, thấy gì nghe gì sẽ góp ý ngay. Nếu Thảo cho là không đúng thì chị xin lỗi…”.
Như vậy, số điểm mà Anh Đức nhận được từ ban giám khảo là 28,75 điểm. Dưới đây là các tiết mục khác trong tối 11.3:
Danh ca Thanh Hà và ca sĩ Thanh Thảo “khẩu chiến” trên sóng truyền hình 1
Hóa thân thành một cặp tình nhân xứ Phù Tang bị nhân duyên chia cắt, Vũ Hà và Lê Đình Minh Ngọc làm mãn nhãn người xem qua ca khúc Dấu yêu
Danh ca Thanh Hà và ca sĩ Thanh Thảo “khẩu chiến” trên sóng truyền hình 2
Mượn ý tưởng của Đàm Vĩnh Hưng, cặp đôi Thanh Thảo - Trung Dũng song ca Tình đầu tình cuối mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả
Danh ca Thanh Hà và ca sĩ Thanh Thảo “khẩu chiến” trên sóng truyền hình 3
Chọn ca khúc Tình là sợi tơ, Vũ Ngọc Ánh có sự tiến bộ vượt bậc khi thể hiện cùng HLV Dương Triệu Vũ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.