Thanh Hằng bất ngờ nhận lời dẫn dắt dàn người mẫu Next Top 2013

01/08/2013 20:30 GMT+7

(TNO) Sau thời gian dài cân nhắc và lựa chọn, chiều 1.8, Ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model 2013 đã chính thức công bố về việc siêu mẫu Thanh Hằng - siêu mẫu đình đám nhất hiện nay - sẽ đảm nhận vai trò vị trí người dẫn chương trình chính cho cuộc thi này ở mùa thứ 4, năm 2013.

(TNO) Sau thời gian dài cân nhắc và lựa chọn, chiều 1.8, Ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model 2013 đã chính thức công bố về việc siêu mẫu Thanh Hằng - siêu mẫu đình đám nhất hiện nay - sẽ đảm nhận vai trò vị trí người dẫn chương trình chính cho cuộc thi này ở mùa thứ 4, năm 2013.

Trước đó, ngay sau khi có thông tin siêu mẫu kỳ cựu, giám khảo Xuân Lan mang bầu và không thể tiếp tục tham gia chương trình năm nay, ban tổ chức cuộc thi tìm kiếm người mẫu danh tiếng này đã nhanh chóng lao vào việc tìm kiếm gương mặt phù hợp thay thế Xuân Lan cho vị trí quan trọng này.

Tuy nhiên, việc Thanh Hằng được nhắm tới cho vị trí này cùng lời chấp nhận tham gia Vietnam’s Next Top Model 2013 của siêu mẫu hàng đầu này cũng khiến nhiều người bất ngờ.

 
Thanh Hằng đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho Vietnam's Next Top Model 2013 - Ảnh: BTC cung cấp

Bởi lẽ dù là siêu mẫu thuộc hàng vedette hiện nay, đồng thời sở hữu nhiều thành tích cùng như bề dày kinh nghiệm đáng nể trong làng mẫu, nhưng từ trước đến nay, Thanh Hằng vẫn khá dè dặt khi “để mắt” tới các chương trình truyền hình.

Siêu mẫu đa tài này từng chia sẻ với báo giới rằng cô chưa đủ tự tin để có thể xuất hiện trên một chương trình truyền hình thực tế, với nhiều tình huống phát sinh trực tiếp, đòi hỏi tài ăn nói, khả năng ứng biến, thuyết phục.

Việc chính thức tham gia dẫn dắt Vietnam’s Next Top Model  2013 được xem là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Thanh Hằng. Cô cho biết: “Khi được ban tổ chức tin tưởng mời vào vị trí dẫn dắt thí sinh, Thanh Hằng thực sự cảm thấy rất tự hào, đồng thời đây cũng là một thách thức đối với Thanh Hằng vì Vietnam’s Next Top Model là một chương trình truyền hình thực tế chuyên nghiệp và luôn được khán giả mong đợi”.

Tuy nhiên, siêu mẫu cũng tin tưởng rằng với những kinh nghiệm của bản thân, đây cũng là cơ hội để cô có thể chia sẻ và truyền lại niềm đam mê về nghề người mẫu cho các bạn trẻ, để ngày càng có nhiều hơn những người mẫu Việt Nam chuyên nghiệp, tự tin tỏa sáng trên sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế.

Cùng với sự đổi mới về format khi lần đầu tiên chính thức “mở cửa” và tạo cơ hội cho cả thí sinh nam và nữ, sự tham gia của siêu mẫu Thanh Hằng được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều yếu tố bất ngờ và thú vị cho Vietnam’s Next Top Model năm nay.

Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ chính thức tuyển sinh vòng sơ tuyển khu vực miền Nam vào ngày 12.8 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace (TP.HCM) và miền Bắc vào ngày 19.8 tại Trung tâm thương mại The Garden (Hà Nội).

Hiền Nhi

>> Thanh Hằng khoe dáng với kẻ sọc
>> Thanh Hằng vung gậy bóng chày trên sàn catwalk
>> Thanh Hằng dự "Milan Fashion Week Xuân - Hè 2013
>> Thanh Hằng trở lại kiêu sa trên sàn catwalk
>> Công Trí, Thanh Hằng ngồi “ghế nóng”
>> Thanh Hằng hút thuốc, Elle Show bị phạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.