Thanh Hằng diện váy làm từ 25 m vải lên sàn catwalk

30/05/2016 11:06 GMT+7

Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện ở vị trí vedette cuối show trong trang phục dạ hội cầu kỳ của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Sải bước chuyên nghiệp của Thanh Hằng khiến người đối diện khó rời mắt
Đánh dấu cột mốc 9 năm hoạt động trong làng thiết kế Việt, tối 29.5, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã tổ chức show diễn thời trang cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp tại Dinh Thống Nhất (TP.HCM).
Trong show diễn này anh trình làng bộ sưu tập Superstar (Because you are!) quy tụ 50 người mẫu, trong đó có sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Trúc Diễm, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Lệ Hằng…
Á hậu Lệ Hằng mở màn phần đầu của bộ sưu tập với 30 thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương. Đặc biệt lần này, tất cả những họa tiết trên trang phục đều được vẽ tay.
Á hậu Lệ Hằng mở màn bộ sưu tập Superstar
Phần giữa của chương trình mang tên Real People mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người xem với màn sải bước của những người chưa từng xuất hiện trên sàn catwalk ở nhiều độ tuổi khác nhau.
16 trang phục ứng dụng chủ yếu là gam màu đơn sắc trắng đen có in họa tiết ngôi sao được chính những người bạn thân thiết của Andria Anh Tuấn thể hiện như nhà thiết kế Thủy Nguyễn, diễn viên Kathy Uyên, ca sĩ Uyên Linh, Hoa hậu Diễm Hương...
Diễm Hương dắt con trai lên sàn diễn của Adrian Anh Tuấn
Hoa hậu Trúc Diễm
Diễn viên Kathy Uyên
Ca sĩ Uyên Linh
Hoa hậu Trúc Diễm xuất hiện trong trang phục gợi cảm mở đầu cho phần thứ ba của chương trình gồm 50 thiết kế lấy họa tiết ngôi sao và ren công nghệ làm chất liệu chủ đạo.
Trong đó, vai trò vedette kết show thuộc về siêu mẫu Thanh Hằng. Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cho biết đã sử dụng 25 m vải để dựng nên trang phục riêng cho siêu mẫu sở hữu chân dài 1,12 m. Dù sử dụng 25 m vải xếp lên trang phục nhưng thiết kế vẫn giữ được sự gọn nhẹ giúp Thanh Hằng khoe được đường cong quyến rũ.
Sau show diễn này, Adrian Anh Tuấn sẽ tiếp tục mang Superstar ra Hà Nội và sang California (Mỹ) phục vụ người yêu thời trang.
Thanh Hằng đi cùng nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn kết show The Superstar
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.