Thanh Hằng 'hét ra lửa' trước chị gái song sinh của Nam Em

Thành Long
Thành Long
12/10/2018 21:24 GMT+7

Teaser mới nhất tập 2 The Face Vietnam 2018 vừa được tung ra hé lộ sự căng thẳng của các team khi bước vào thử thách quan trọng.

Sau khi hoàn thành đội hình 5 thành viên, các huấn luyện viên và thí sinh chính thức bước vào những thử thách khắc nghiệt từ chương trình. Trong đoạn teaser mới được ra mắt đã hé lộ sự kịch tính của cuộc chiến khi ba huấn luyện viên khá căng thẳng trong quá trình huấn luyện.
Khi thực hiện thử thách nhóm, thí sinh H’Bella của đội Minh Hằng vì không tập trung nên ảnh hưởng đến những bức ảnh của đội. Nếu như ở những phút đầu, giọng ca Một vòng trái đất nhẹ nhàng nhắc nhở học trò thì khi nhận lại những lời lẽ phân bua từ thí sinh, cô trở nên cáu gắt: “Quan trọng là cách tạo dáng cuối cùng” khiến mọi người bất ngờ. Trong khi đó, Brian Trần lại là thí sinh khiến Võ Hoàng Yến nổi nóng vì không thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ như cô yêu cầu. Không giữ được bình tĩnh, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 đấm tay xuống bàn và hét lớn, khiến Nam Trung, Thanh Hằng, Minh Hằng “rùng mình”.
Võ Hoàng Yến cũng không giữ được bình tĩnh khi huấn luyện học trò Ảnh: BTC
Nếu Võ Hoàng Yến thuộc trường phái “hành động” thì Thanh Hằng thuộc tuýp người thể hiện quyền lực và sự lấn át bằng giọng nói. Nữ siêu mẫu liên tục nhắc nhở Lệ Nam phải tập trung và chú ý đến đội hình bằng giọng điệu căng thẳng, tức giận. Dù nổi tiếng với sự điềm đạm, bình tĩnh nhưng bước vào phần thi đầy áp lực, Thanh Hằng vô tình “hét ra lửa”, quát mắng thí sinh làm cả phim trường phải hoảng sợ. Hình ảnh của cô khiến người hâm mộ nhớ đến vai diễn Ba Trân trong dự án Mẹ chồng mà siêu mẫu từng tham gia.
Trấn Thành liên tục mắng Trương Thanh Long không có tự trọng trong The Face Vietnam Ảnh: BTC
Cũng trong đoạn clip, các thí sinh sẽ bước vào thử thách diễn xuất cùng Trấn Thành. Ông xã Hari Won đặt ra thử thách khá nặng nề cho Trương Thanh Long khi đề cập đến vấn đề đổi chác trong giới showbiz. Cụ thể, Trấn Thành cho biết có một nữ đại gia rất thích Trương Thanh Long. Tuy nhiên, thành viên đội Minh Hằng nhanh chóng hiểu ra vấn đề và thẳng thắn từ chối: “Em có sự tự trọng của em”. Ngay lập tức, Trấn Thành “áp đảo” thí sinh bằng hàng loạt câu nói lớn tiếng: “Mày không có tự trọng. Mày ở dưới quê lên đây, ai giúp mày? Ai cho mày những bộ đồ đầu tiên? Ai cho mày những vai diễn đầu tiên? Cái nhà mày đang ở của ai? Mà tao “nhờ” mày chuyện này, mày làm thái độ đó với tao hả?”, khiến nhà thiết kế khá bối rối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.