Thanh Hằng: 'Muốn thành quán quân, trước hết phải là người tử tế'

01/08/2016 11:37 GMT+7

Tập 3 Vietnam's Next Top Model 2016 tiếp tục xảy ra tranh cãi giữa các thí sinh tại nhà chung. Giám khảo Thanh Hằng đã lên tiếng nhắc nhở họ về thái độ cũng như cách cư xử khi sống và làm việc tập thể.

Tập 3 Vietnam's Next Top Model 2016 phát sóng tối 31.7 mang đến cho 16 thí sinh thử thách chụp hình street style trong điều kiện thiếu sáng và giám khảo Samuel Hoàng là người ghi lại những khoảnh khắc đẹp với thiết bị chụp là một chiếc điện thoại di động.
16 thí sinh chia thành 8 cặp đôi. Việc tạo dáng liên tục dưới mưa cùng bạn diễn khiến các thí sinh gặp không ít khó khăn. Fung La, Kim Nhã, Út Trang bị té ngã, còn Thùy Trâm vẫn loay hoay trong việc tạo dáng.
Nguyễn Phương và Hoài Nam
Sau thử thách thứ nhất, 8 cặp đôi tiếp tục bước vào thử thách chụp ảnh trong bối cảnh nhà ga của những năm 1960. Thử thách này yêu cầu người mẫu không chỉ biết kiểm soát cơ thể và tạo dáng mà còn phải biết truyền tải cảm xúc qua biểu cảm gương mặt, ánh mắt và từng cử chỉ. Ban giám khảo muốn các thí sinh phải khóc, thậm chí hôn nhau để lột tả được tinh thần của buổi chụp.
Với khả năng diễn xuất của mình, Kim Nhã nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Trái lại, sự lúng túng và không thể hiện được bản thân khi được yêu cầu diễn xuất của Thùy Trang đã khiến cho host Thanh Hằng nổi giận và đuổi cặp đôi này ra khỏi hiện trường chụp ảnh.
Tuy nhiên, Minh Phong - bạn diễn của Thùy Trang - đã thuyết phục giám khảo cho phép Thùy Trang có thêm cơ hội được thể hiện mình. Dưới sự động viên của Minh Phong, Thùy Trang đã không làm giám khảo thất vọng khi có được tấm hình đẹp hơn hẳn trước đó.
Thùy Trâm khóc nức nở khi bị các thí sinh khác cho là “diễn”.

Trong lúc chờ đợi kết quả của hai thử thách, các thí sinh đã có buổi trò chuyện cùng nhau. Nếu như Thanh Thanh đã biết lắng nghe những góp ý của các thí sinh khác thì Thuỳ Trâm lại khá bức xúc và có cảm giác tất cả mọi người đều muốn công kích mình. Thùy Trâm bị các thí sinh khác cho là đã diễn quá mức, cố tình thể hiện bản thân khi xuất hiện máy quay của chương trình.
Kết quả, Nguyễn Phương chiến thắng liên tục ở cả hai thử thách và trở thành thủ lĩnh nhà chung. Thùy Trâm bật khóc khi là người bị loại.
Giám khảo Thanh Hằng khuyên các thí sinh: "Nếu chỉ một hai người lên tiếng, mình có thể không quan tâm nhưng nếu ai cũng nói như vậy thì bản thân cần phải xem lại. Và các bạn, muốn trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model thì trước hết, các bạn phải là người tử tế".
Cuối cùng, Thanh Hằng đã quyết định cho Thùy Trâm một cơ hội để thay đổi và chứng tỏ bản thân.
Tập 4 của chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 7.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.