Thanh Hằng rạng rỡ dự sự kiện, giữ im lặng về vụ Minh Hằng - Hà Hồ

20/04/2017 12:13 GMT+7

Là bạn thân của Hồ Ngọc Hà lẫn Minh Hằng, Thanh Hằng bỗng trở thành nhân vật quan trọng trong vụ lùm xùm giữa hai nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cho đến giờ phút này, chân dài 1,12 m vẫn chưa đưa ra bình luận nào.

Cách đây vài ngày, Thanh Hằng khoe ảnh thân thiết với “bé Heo” trên trang cá nhân với chú thích "hai chị em gặp nhau tâm tình". Đây cũng là thời điểm Minh Hằng thông báo không ngồi ghế nóng The Face mùa hai và úp mở là do có sự “chèn ép” bởi một đàn chị trong nghề.
Theo Minh Hằng chia sẻ, Thanh Hằng đã hẹn cô ra nói chuyện sau khi cô rời ghế nóng The Face Ảnh: FBNV
Tối 19.4, Minh Hằng khiến cư dân mạng xôn xao khi thừa nhận Hồ Ngọc Hà là người khiến cô phải ra đi với câu “Ai cũng được, trừ Minh Hằng”. Nữ ca sĩ cho biết Thanh Hằng là người xoa dịu và chia sẻ cùng cô với tư cách người chị thân thiết. Được biết thời gian qua, Thanh Hằng được xem là người bạn thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Đó là lý do cô trở thành tâm điểm của các phóng viên khi xuất hiện tại họp báo tối 19.4. Tuy nhiên người đẹp sở hữu đôi chân 1,12 m từ chối đưa ra bình luận.
Theo một nguồn tin, Thanh Hằng cũng là người được nhắm vào chiếc ghế huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu mùa hai cùng Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên cô từ chối vì đang làm đại sứ lâu năm cho một nhãn hàng khác vốn là đối thủ của nhà tài trợ The Face. Hiện tại, Thanh Hằng đang tập trung thời gian cho những dự án riêng của mình, sắp tới có thể siêu mẫu sẽ trở lại với phim ảnh.
Có mặt tại sự kiện tối 19.4, Thanh Hằng gây chú ý khi diện chiếc đầm ren gợi cảm
“Chân dài 1,12 m” lựa chọn kiểu tóc xoăn lượn sóng rất hợp với bộ trang phục
Thanh Hằng úp mở sắp tới cô sẽ đóng phim
Vóc dáng nóng bỏng của cựu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.