Thanh Hằng, Thúy Vân mở màn ấn tượng Vietnam International Fashion Week 2016

24/04/2016 11:13 GMT+7

(iHay) Bộ sưu tập No.9 mang tên Lúa của nhà thiết kế Công Trí đã được trình diễn khai mạc Vietnam International Fashion Week 2016 với sự tham gia của những người mẫu hàng đầu Việt Nam.

(iHay) Bộ sưu tập No.9 mang tên Lúa của nhà thiết kế Công Trí đã được trình diễn khai mạc Vietnam International Fashion Week 2016 với sự tham gia của những người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Năm 2014, ở mùa Vietnam International Fashion Week đầu tiên, Công Trí mở màn với bộ sưu tập No.7 mang cảm hứng vị lai. Sau 2 năm, nhà thiết kế gốc Đà Nẵng đã trở lại với bộ sưu tập No.9 mang tên Lúa. Bộ sưu tập như lời bộc bạch, cảm hứng từ cây lúa, về nền văn minh lúa nước đến với Công Trí từ những buổi dã ngoại, về vùng quê và bắt gặp hình ảnh người phụ nữ Việt với tà áo bà ba trên những đồng lúa. Đề tài gần gũi, quen thuộc, cây lúa gắn liền với lịch sử bốn nghìn năm của dân tộc Việt Nam lại lần nữa khiến khán giả thích thú.
Tham gia trình diễn có sự góp mặt của Thanh Hằng trong vai trò vedette. Từng bước chân chuyên nghiệp của chân dài 1,12 m khiến khán giả vỗ tay tán hưởng không ngừng. Với Thụy Vân, không chỉ có dịp trổ tài catwalk, cô còn chinh phục khán giả với nhan sắc thu hút của mình.
Tham gia trình diễn còn có “mỹ nam” Rocker Nguyễn, Hoàng Thùy, Chà Mi, Trang Khiếu...
Thanh Hằng được nhà thiết kế Công Trí tin tưởng giao cho thể hiện thiết kế ấn tượng nhất
Sự xuất hiện của Thanh Hằng nhận được nhiều tràng vỗ tay từ khán giả
Thúy Vân thu hút không kém
Chân dài trình diễn tự tin vì đã có kinh nghiệm làm mẫu
“Mỹ nam” Rocker Nguyễn trong một thiết kế xuyên thấu của Công Trí
Chà Mi
Hoàng Thùy
Trang Khiếu
Hương Ly
Không tập trung nhiều vào trang phục dạ hội, Lúa của Nguyễn Công Trí là tập hợp của các trang phục ứng dụng với áo bà ba, quần lửng…
Kiểu dáng cổ điển, chất liệu truyền thống cũng góp phần làm nên sự gần gũi như chính tên gọi Lúa của bộ sưu tập
Công Trí hạn chế sử dụng họa tiết trong bộ sưu tập lần này
Anh chỉ sử dụng những tông màu đơn sắc như đen, trắng, vàng với một vài mảng miếng pastel nhẹ nhàng cùng kỹ thuật kết đính thủ công
Chính sự tối giản ấy cho thấy tay nghề tinh xảo của những người thợ thủ công
Công Trí chào khán giả trong tiếng vỗ tay không ngớt
 Clip xem lại bộ sưu tập của Công Trí:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.