Thanh Hằng trẻ trung như gái 18, 'quẩy' hết mình cùng fan

21/07/2019 14:57 GMT+7

Mới đây, siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng đã có buổi offline cùng fan của mình để mừng sinh nhật sớm. Xuất hiện trong bộ trang phục cá tính cùng mái tóc được thắt bím 2 bên khiến chân dài trẻ trung như gái 18.

Có thể nói Thanh Hằng là siêu mẫu, diễn viên hiếm hoi sở hữu lượng fan đông đảo, mỗi khi offline hay đi diễn thì đều có một “binh đoàn” đi theo để chăm lo và cổ vũ cho cô. Chính vì thể tình cảm giữa “chân dài 1,12m” và fan hoàn toàn không có khoảng cách. Cứ mỗi năm đến dịp sinh nhật của mỹ nhân họ Phạm, người hâm mộ đều âm thầm lên kế hoạch để chuẩn bị offline gây cho cô nhiều bất ngờ.
Năm nay, Thanh Hằng cũng cùng các fan chơi trò chơi cũng như không ngại ngần hát ca khúc Một đêm say khiến mọi người đứng ngồi không yên và hát theo cùng cô. Đây có lẽ là lần đầu tiên chân dài thể hiện giọng hát của mình trước fan ở một khoảng cách gần gũi thân thiết như thế dù trước đây mọi người cũng đã được nghe Thanh Hằng hát khi đi karaoke cùng bạn bè.
Sau khi hoàn thành vai diễn ''nặng ký'' trong bộ phim Chị chị em em ra mắt vào cuối năm nay, Thanh Hằng dành thời gian nghỉ ngơi để nạp năng lượng chuẩn bị cho những dự án mới sẽ được công bố trong thời gian tới.

Siêu mẫu xuất hiện trẻ trung với kiểu tóc tết và trang phục jeans năng động

Ảnh: NVCC

Thanh Hằng không ngại lấm lem, cùng vui đùa với fan nhân dịp sinh nhật lần thứ 36

Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên Mẹ chồng ngẫu hứng hát Một đêm say

Ảnh: NVCC

Nữ siêu mẫu hạnh phúc thổi nến và ước cho tuổi mới trong sự vây quanh của fan hâm mộ

Ảnh: NVCC

Thanh Hằng hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "Né mãi thì năm nay nhất định phải gặp nhau nhỉ. Đơn giản, ấm cúng và chân thành, thanh xuân này ta có nhau. Sinh nhật một  người nhưng nhiều người cùng vui. Hãy nhớ mãi khoảnh khắc này khi về già. Cám ơn các em"

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.