Thanh Hằng trở thành 'đại ca' đanh đá trong 'Tháng năm rực rỡ'

14/12/2017 08:20 GMT+7

Trút bỏ hình tượng mẹ chồng mưu mô, thủ đoạn, nữ diễn viên Thanh Hằng tiếp tục biến hóa hình ảnh thành 'bà cô' đại ca trong bộ phim điện ảnh mới Tháng năm rực rỡ .

Trailer đầu tiên của bộ phim Tháng năm rực rỡ do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chỉ đạo vừa được tung ra, chính thức giới thiệu dàn diễn viên hùng hậu với nhiều người đẹp qua nhiều thế hệ. Bộ phim học đường được làm tại từ tác phẩm Sunny rất nổi tiếng của Hàn Quốc, nói về một nhóm học sinh có biệt danh Nữ quái Ngựa Hoang, gồm 6 cô bạn thân cùng nhau trải qua nhiều kỷ niệm buồn vui từ khi còn cắp sách đến trường cho đến khi trở thành những phụ nữ U40, 50.
Đoạn trailer giới thiệu các thành viên của Nữ quái Ngựa Hoang tại 2 mốc thời gian. Đầu tiên là tháng ngày rực rỡ và câu chuyện tình bạn của nhóm ở lứa tuổi 16 nhiều mộng mơ, tinh nghịch. Sáu cô gái xinh đẹp là Hiểu Phương, Mỹ Dung, Bảo Châu, Tuyết Anh, Lan Chi và Thùy Linh lần lượt do Hoàng Yến, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Minh Thảo, Trịnh Thảo đảm nhiệm. Nửa sau trailer là sự xuất hiện của những “bà cô” nữ quái đã trưởng thành với sự diễn xuất của Hồng Ánh, Thanh Hằng, Mỹ Duyên, Mỹ Uyên, Minh Tuyến. Tuy nhiên, tuyến nhân vật lớn tuổi thiếu mất vai diễn Tuyết Anh do Jun Vũ thể hiện. Đây nhiều khả năng là tình tiết khiến mạch truyện có nhiều biến đổi và tạo kịch tính cho phim.
Nhóm Nữ quái Ngựa Hoang ở độ tuổi 16
Và nhóm nữ quái khi đã trở thành những người phụ nữ trưởng thành
Cùng với tạo hình của các nhân vật, trailer còn tiết lộ nhiều phân cảnh thú vị xoay quanh câu chuyện về hai nhóm Ngựa Hoang trẻ và lúc già. Khán giả sẽ vô cùng thích thú khi chứng kiến Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) bị “ma nhập” khiến cho nhóm quái nữ lớp bên sợ bỏ chạy “té khói” hay tò mò không hiểu vì sao cô nàng hoa khôi Tuyết Anh (Jun Vũ) lại có phần lạnh lùng và dửng dưng với thành viên mới và cuối cùng sẽ bị bất ngờ khi thấy Dung “đại ca” (Thanh Hằng) lạnh lùng “xuống tay” với một cô bé học sinh khi bị chê… vừa già vừa điên.
Trailer đầu tiên cũng chính thức giới thiệu bài hát đặc trưng của nhóm Ngựa Hoang. Đó là ca khúc Kim - một sáng tác nổi tiếng của Y Vân những năm 70. Kim cũng chính là ca khúc sẽ gắn liền với một điệu nhảy đặc trưng của nhóm - điệu nhảy của tuổi trẻ tràn đầy năng lượng, cũng như minh chứng cho tình bạn vĩnh cửu của Ngựa Hoang trong phim.
Tháng năm rực rỡ dự kiến khởi chiếu vào ngày 9.3.2018. Với dàn diễn viên nữ hùng hậu như vậy, đây là bộ phim rất thích hợp để thưởng thức vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3 năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.