Thanh Hằng và đạo diễn Quang Dũng 'tám' về phụ nữ nhân ngày 20.10

19/10/2017 14:51 GMT+7

Không chỉ bàn luận về những món quà mà phụ nữ mong muốn được tặng, Thanh Hằng và vị đạo diễn tài năng còn gửi tới phái đẹp những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp đặc biệt sắp tới.

“Phụ nữ thích gì vào ngày 20.10?” là câu hỏi mà Thanh Hằng đặt ra cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong cuộc trò chuyện ngắn giữa hai người sau khi đóng máy bộ phim Tháng năm rực rỡ. Trả lời thắc mắc của nữ diễn viên “tri kỷ”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tỏ ra là một người khá am hiểu tâm lý phái đẹp khi liên tục đưa ra những gợi ý về các món quà giúp đấng mày râu có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt người phụ nữ của mình nhân ngày 20.10 sắp đến.
Theo đạo diễn, các bạn gái rất thích tặng quà và quà càng đắt tiền thì càng tốt. Tuy nhiên, Thanh Hằng không đồng tình với quan điểm này và phản pháo lại rằng “tặng quà là một điều tinh tế”, phải biết phụ nữ cần gì chứ không nhất thiết phải là những món đồ quá giá trị.
Thanh Hằng và Nguyễn Quang Dũng hào hứng tranh luận về sở thích của phụ nữ. Ảnh: ĐPCC
Tiếp đó, Nguyễn Quang Dũng lần lượt đưa ra những gợi ý về mong muốn của phái đẹp trong dịp lễ như “thích được đưa đi chơi”, “được ăn ngon”, tốt nhất nên là một bữa ăn do chính người đàn ông của mình nấu nướng, “được nuông chiều” và “được khen”. Theo anh, để làm phụ nữ vui không khó vì họ rất… dễ dụ và ý kiến này được người đẹp hoàn toàn đồng ý.
Bên cạnh đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng không quên nhắn nhủ phái mạnh phải luôn khiến phụ nữ cảm thấy được trân trọng. Sau cùng, cặp đôi bạn thân chúc một nửa thế giới luôn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thương của những người đàn ông xung quanh mình.
Tạo hình đầy màu sắc của các nhân vật trong bộ phim. Ảnh: ĐPCC
Đây là clip hậu trường của đoàn làm phim Những tháng năm rực rỡ, như món quà dành tặng cho khán giả nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Điểm thú vị là bộ phim quy tụ một dàn nữ diễn viên hùng hậu của hai thế hệ diễn viên gồm có Hồng Ánh, Thanh Hằng, Mỹ Duyên, Mỹ Uyên, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh.
Tháng năm rực rỡ là tác phẩm làm lại từ bộ phim Sunny của điện ảnh Hàn Quốc, mang thông điệp về tuổi trẻ và tình bạn thông qua mối quan hệ của các thành viên trong nhóm nữ quái Ngựa Hoang, từ khi còn là những cô học trò đầy mơ mộng cho đến khi là những người phụ nữ trưởng thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.