Thanh Hưng Idol được vinh danh sau vụ bị gỡ MV 150 triệu view

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/03/2019 16:26 GMT+7

Trong đêm nhạc Việt - Hàn vừa khép lại tối 29.3, Thanh Hưng Idol nằm trong số những sao có cơ hội trình diễn bên cạnh Super Junior và Chungha. Đặc biệt, ca khúc Đúng người đúng thời điểm của anh đã được vinh danh trên sân khấu.

Biểu diễn trong đêm nhạc với hàng ngàn khán giả chật kín khán phòng Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), giọng ca sinh năm 1991 xuất hiện với phong cách trẻ trung, nam tính. Thanh Hưng "chiêu đãi" người nghe với Đúng người, đúng thời điểm - bản hit đang rất được yêu thích thời gian qua. Những ca từ ngọt ngào và giai điệu bắt tai của ca khúc đã khiến tất cả mọi người chăm chú lắng nghe. Thậm chí, khi phần điệp khúc của bài hát được vang lên, nhiều khán giả đã hào hứng cất giọng cùng nghệ sĩ trên sân khấu khiến phần biểu diễn thêm phần trọn vẹn và thăng hoa.

Phần trình diễn của giọng ca sinh năm 1991 được khán giả hưởng ứng nhiệt tình ẢNH: TÂN TRƯƠNG - PHƯƠNG NGUYỄN

Trước đó, Thanh Hưng vô cùng đau lòng khi MV lyric Sai người sai thời điểm bị gỡ khỏi YouTube. Sản phẩm từng đạt được đến 150 triệu view, một cột mốc không dễ dàng cho một gương mặt trẻ. Thanh Hưng tâm sự ban đầu anh chưa biết nhiều về YouTube, nên khi một kênh tự ý làm lyric rồi đăng mà không xin phép, theo lý anh có thể nhờ người hạ xuống. Tuy nhiên clip này lại nhận được sự quan tâm lớn, thời điểm đó mỗi ngày lại có thêm hàng triệu view mới, nên anh mới để lại. Tuy nhiên khi đạt đến 150 triệu view, kênh đăng tải MV này gặp vấn đề bị xóa mất kênh, khiến nam ca sĩ mất đi cột mốc khủng cho sản phẩm của mình.

Nam ca sĩ cho biết sự yêu mến của khán giả đối với ca khúc Đúng người đúng thời điểm giúp anh tự tin hơn vào những sản phẩm tiếp theo ẢNH: TÂN TRƯƠNG - PHƯƠNG NGUYỄN
Bù lại, bản hit Đúng người đúng thời điểm với hơn 160 triệu lượt nghe giúp Thanh Hưng được vinh danh trong chương trình. Theo đó, cựu thí sinh Vietnam Idol là nghệ sĩ xuất sắc đứng đầu danh sách 50 bài hát được yêu thích nhất tháng 3 của bảng xếp hạng âm nhạc Việt - Hàn. Đây là lần thứ hai nam ca sĩ trẻ được xướng tên ở vị trí danh dự này.
“Với tôi đây là thành quả quá ngọt ngào cho những nỗ lực thời gian qua. Cơ hội đứng cùng những ca sĩ hàng đầu châu Á phải khó khăn lắm mới đến với tôi nên tôi rất tự hào và hạnh phúc. Với giải thưởng lần này, tôn xin dành tặng những ai yêu quý mình và sẽ cố gắng hơn nữa để mang đến những sản phẩm chất lượng", nam ca sĩ chia sẻ trong khoảnh khắc nhận cup chiến thắng trên sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.